Hội nghị sơ kết thi đua năm học 2023-2024 khối các trường đại học, cao đẳng tỉnh Phú Thọ

Sáng ngày 20/3/2024, tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã diễn ra Hội nghị Sơ kết Công tác thi đua năm học 2023 – 2024 Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Phú Thọ.

Quang cảnh Hội nghị sơ kết thi đua năm học 2023-2024

Tham dự hội nghị có, đồng chí Hà Minh Thủy- Phó trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Phú Thọ; đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ, đơn vị Khối trưởng; đồng chí Nguyễn Đăng Toàn- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công thương Phú Thọ, đơn vị Khối phó; cùng 09 đồng chí Lãnh đạo, và 11 cán bộ phụ trách công tác thi đua của các trường Đại học, Cao đẳng trong Khối thi đua.

Đồng chí Hà Minh Thủy- Phó trưởng ban Thi đua, khen thưởng tỉnh Phú Thọ

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ, đơn vị Khối trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

Thay mặt đơn vị Trưởng khối thi đua, đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã thông qua Dự thảo Báo cáo sơ kết công tác thi đua năm học 2023-2024 của Khối với các nội dung chính như tuyển sinh và tổ chức đào tạo; xây dựng và phát triển đội ngũ; nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế; quản lý giáo dục học sinh sinh viên; đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ đào tạo; xây dựng Đảng và các tổ chức đoàn thể; công tác thi đua khen thưởng.

Đồng chí Mai Trường Sơn- P.Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ, trình bày Dự thảo Báo cáo sơ kết thi đua năm học 2023-2024

Qua 6 tháng đầu năm học, mặc dù còn gặp phải những khó khăn nhất định nhưng Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và sự giúp đỡ của lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương. Tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Khối thi đua luôn có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết nhất trí cao, có ý thức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác thi đua của Khối đã được triển khai thực hiện từ nhiều năm và có hiệu quả tốt, có sự đồng thuận, thống nhất giữa các trường trong Khối.

Cũng trong Hội nghị, Đại biểu cũng được nghe thảo luận và phát biểu ý kiến của Lãnh đạo, phụ trách công tác thi đua các trường Đại học, Cao đẳng trong Khối thi đua. Đóng góp ý kiến cho phương hướng nhiệm vụ học kỳ II, năm học 2023 – 2024. Bám sát kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm phát huy sức mạnh, trí tuệ của cán bộ,  viên chức và người lao động trong các nhà trường. Tập trung chỉ đạo, hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ năm học, trọng tâm là công tác tuyển sinh, tổ chức đào tạo và nghiên cứu khoa học trong năm học 2023-2024.

Ý kiến đóng góp của Lãnh đạo đơn vị trường Cao đẳng nghề tỉnh Phú Thọ tại Hội nghị

Ý kiến đóng góp của Lãnh đạo trường Cao đẳng Công nghiệp Hóa chất tại Hội nghị

Ngay sau phần thảo luận các đại biểu đã cùng nhau chia sẻ những bài học kinh nghiệm về tổ chức triển khai, thực hiện các phong trào thi đua; kinh nghiệm về xây dựng, nhân rộng các điển hình tiên tiến và tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, chất lượng công tác thi đua, khen thưởng.

Đồng chí Nguyễn Đăng Toàn- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công thương
Phú Thọ, đơn vị Khối phó chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác thi đua năm học

Đại diện Khối trưởng, đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ tiếp thu ý kiến đóng góp chia sẻ của các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho các đơn vị Khối thi đua, đồng thời nhấn mạnh phong trào thi đua cần gắn với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị để hoạt động hiệu quả hơn, thúc đẩy phong trào thi đua của Tỉnh ngày một phát triển hơn.

Trong thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị sơ kết thi đua năm học 2023-2024 của Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Phú Thọ đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

Ban biên tập Website cnnlpt.edu.vn