Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Thực hiện Chương trình công tác năm 2023, sáng ngày 02/01/2024, Đảng bộ trường cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tham dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Quốc Chiến- UVBTV thông qua Chương trình làm việc của Hội nghị

Tại Hội nghị  Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đảng ủy Nhà trường.

Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy Nhà trường thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Năm 2023, Đảng bộ Trường cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ thực hiện nhiệm vụ chính trị trong điều kiện có nhiều thuận lợi, khó khăn đan xen. Song, được sự giúp đỡ của Bộ NN&PTNT, các sở ban ngành của tỉnh, của thị xã và chính quyền địa phương nơi trường đóng chân cùng với sự quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể nhà trường trong tổ chức triển khai thực hiện nên đã đạt được những kết quả tích cực, giữ vững sự ổn định và phát triển nhà trường, CBVCLĐ yên tâm phấn khởi trước sự phát triển của nhà trường, góp phần quan trọng trong việc hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra.

Đảng bộ Nhà trường đã tổ chức thực hiện nghiêm túc việc quán triệt các quy định, văn bản mới của Đảng cấp trên về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, thi hành Điều lệ Đảng. Các mặt công tác xây dựng đảng có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả như: công tác chính trị tư tưởng gắn với tăng cường đấu tranh ngăn chặn các biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, viên chức theo hướng mở rộng dân chủ; phát huy tinh thần dân chủ trong sinh hoạt Đảng bộ, Ban Thường vụ đã thống nhất và quyết định nhiều chủ trương quan trọng; công tác kiểm tra, giám sát được tiến hành thường xuyên, liên tục. Các đoàn thể quần chúng đã phát động nhiều phong trào, tổ chức được sân chơi cho HSSVcó ý nghĩa. Sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ, mà trực tiếp là Đảng ủy, Ban Thường vụ luôn được nêu cao; sự đồng thuận và niềm tin của toàn thể cán bộ, đảng viên và CBVCNLĐ Nhà trường đã góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Từ những kết quả đạt được nêu trên, qua công tác kiểm tra, đánh giá tổ chức cơ sở đảng cuối năm, Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ được xếp loại Đảng bộ cơ sở “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” năm 2023.

Tại hội nghị, toàn thể đảng bộ đã được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của UBKT Đảng ủy năm 2023 phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Đồng chí Kiều Văn Hùng- Phó CN UBKT Đảng ủy trình bày Báo cáo kết quả hoạt động của UBKT Đảng ủy năm 2023 phương hướng nhiệm vụ năm 2024 tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Nhà trường đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí đã đề nghị toàn thể đảng viên trong đảng bộ cần tiếp tục tích cực học tập, nghiên cứu Nghị quyết các cấp; phát huy sức mạnh tập thể, dân chủ, thống nhất, đoàn kết; tiếp tục làm tốt công tác tạo nguồn phát triển Đảng; tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ cũng như cần rút ra những bài học kinh nghiệm để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí đã thay mặt cho Đảng ủy nhà trường gửi lời cảm ơn tới tất cả toàn thể các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị cùng tất cả các đảng viên trong Nhà trường đã đồng hành, chia sẻ góp phần cùng Đảng bộ nhà trường vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị và định hướng mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu năm 2024

Nhằm triển khai nhiệm vụ năm 2024 đạt hiệu quả cao hơn cũng tại hội nghị các đảng viên của các Chi bộ đã phát biểu tham luận về công tác chính trị, tư tưởng; Kiểm tra, giám sát của đảng, công tác xây dựng Chi bộ “Trong sạch- vững mạnh”; Công tác rèn luyện, giáo dục tư tưởng chính trị cho học sinh, sinh viên; Công tác phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên.

Các đảng viên đã thảo luận về nhưng ưu điểm, hạn chế, mặt làm được, mặt chưa làm được trong quá trình công tác; đồng thời đã đề xuất những giải pháp cụ thể trong từng lĩnh vực nhằm khắc phục hạn chế, phát huy những ưu điểm trong năm 2023.

Đồng chí Phạm Tuấn Anh- Phó Bí thư chi bộ Nông lâm, Bí thư Đoàn thanh niên phát biểu tham luận tại Hội nghị

Đồng chí Tô Đức Mạnh- Đảng viên Chi bộ Cơ điện, Chủ tịch Hội Sinh viên phát biểu tham luận tại Hội nghị

Cũng trong dịp này, Đảng bộ Nhà trường Công bố quyết định và trao thưởng cho tập thể Chi bộ và các cá nhân Đảng viên đạt mức “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023;

Đồng chí Đinh Thị Hằng- UV BCH Đảng bộ công bố quyết định cho tập thể
Chi bộ và các cá nhân Đảng viên đạt mức “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng bộ,Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho
Chi bộ Cơ điện “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023

Đồng chi Mai Trường Sơn- Phó Bi thư Đảng ủy,Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho 03 đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2023

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã thành công tốt đẹp, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi nghị quyết Hội nghị đã đề ra./.

Ban biên tập Website cnnlpt.edu.vn