Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024

 

Chiều ngày 01/02/2024, trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024 nhằm kiểm điểm, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2023 và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở trong hoạt động của Nhà trường; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của lãnh đạo Trường trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023. Đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu và các biện pháp thực hiện kế hoạch công tác trong năm 2024.

Đồng chí Ngô Lan Hương- Trưởng phòng TCHC thông qua chương trình làm việc của Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Trưởng, Phó các đơn vị, trung tâm và toàn thể viên chức, người lao động các đơn vị trong toàn trường.

Hội nghị tiến hành bầu Đoàn Chủ tịch gồm đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường và đồng chí Nguyễn Khánh Toàn- Phó trưởng khoa Điện, Điện tử.

Đoàn Chủ tịch đã điều hành Hội nghị theo tinh thần dân chủ, giải đáp các vấn đề rõ ràng, chân thực, đáp ứng nguyện vọng của cán bộ, viên chức và người lao động toàn trường.

Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường thay mặt Đoàn chủ tịch điều hành các nội dung tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí đã nhận định: Trong năm qua, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận trong các mặt công tác như: Công tác tuyển sinh; công tác đào tạo; công tác đảm bảo chất lượng; công tác quản lý HSSV; công tác tổ chức cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ;… Với sự đoàn kết, quyết tâm trong công tác, tâm huyết với nghề nghiệp của cán bộ, giảng viên, nhân viên, nhà trường đã thực hiện thắng lợi hầu hết các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch trọng tâm trong năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024

Theo báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2023, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đứng trước những thuận lợi và khó khăn, thách thức đan xen. Trong bối cảnh đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự phối hợp chặt chẽ giữa các tổ chức đoàn thể trong Nhà trường; tập thể cán bộ, viên chức, người lao động và Học sinh sinh viên của trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã đoàn kết vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2024 là năm vô cùng quan trọng, là năm đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử hình thành và phát triển của Nhà trường. Năm 2023 đã hết, năm 2024 đã tới với nhiều thách thức và nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra. Để đạt được những mục tiêu và hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Nhà trường. Toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động nhà trường sẽ cùng nhau cố gắng đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và cảm ơn toàn thể các cán bộ, viên chức và người lao động, đặc biệt là những tập thể và cá nhân đã có nhiều tâm huyết, và có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển nhà trường.

Hội nghị đã nghe Báo cáo công tác Tài chính của Nhà trường trong  năm 2023 và kế hoạch Tài chính năm 2024; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tú- Trưởng phòng Tài chính Kế toán thông qua Báo cáo công tác Tài chính năm 2023 và kế hoạch Tài chính năm 2024

Đồng chí Nguyễn Gia Huy- Trưởng ban Thanh tra Nhân dân thông qua Báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024

Sau phần trình bày các báo cáo, phát huy tinh thần dân chủ, cán bộ, viên chức và người lao động đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu năm 2024. Nội dung thảo luận đã nhận được các góp ý từ các nhà quản lý, các giảng viên, công nhân viên chức và người lao động, các ý kiến đều tập trung vào các vấn đề về nâng cao chất lượng tuyển sinh và đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, công tác xây dựng cơ sở vật chất, công tác quản lý giáo dục HSSV, các hoạt động dịch vụ tăng nguồn thu,… nhằm tạo điều kiện tốt nhất để cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức và người lao động yên tâm công tác, trách nhiệm cao với công việc góp phần xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Tại Hội nghị, đại diện Ban Giám hiệu và trực tiếp là Hiệu trưởng, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trường và trực tiếp là Chủ tịch đã trực tiếp chia sẻ, trao đổi, giải đáp và ghi nhận các ý kiến đóng góp, đề xuất của cán bộ, viên chức và người lao động với tinh thần thẳng thắng, công khai, dân chủ, đoàn kết xây dựng Nhà trường ngày một phát triển.

Trước khi kết thúc các nội dung, chương trình của Hội nghị, thay mặt Tổ Thư ký đồng chí Hà Phương đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024, Đoàn Chủ tịch đã xin ý kiến toàn thể Hội nghị với sự quyết tâm và thống nhất cao.

Đồng chí Hà Phương – Thư ký Hội nghị thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024

Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2024 của trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung được nhất trí 100%, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đã đề ra, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh.

Ban BT Website cnnlpt.edu.vn