Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức Hội nghị tôn vinh điển hình tiên tiến năm 2022

Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam lần thứ VI. Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức Hội nghị tôn vinh điển hình tiên tiến đoàn viên, người lao động tiêu biểu năm 2022.

Tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Xuân Thủy – Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, đồng chí Nguyễn Phi Khanh – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Bình, đồng chí Trần Thị Thanh Huyền – Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Quảng Bình, đại diện Công đoàn các đơn vị trực thuộc, đại diện 17 tập thể và 54 cá nhân tiêu biểu năm 2022.

Quang cảnh Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến đoàn viên và người lao động năm 2022

Tại Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến đoàn viên và người lao động năm 2022, đồng chí Mai Vương Song – Giảng viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ là 1 trong 54 cá nhân tiêu biêu điển hình tiên tiến năm 2022.
Đồng chí cho biết, có được thành tích trên là nhờ có sự quan tâm chia sẻ và đồng hành của tập thể Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ trong chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và cũng là sự phấn đấu không mệt mỏi của bản thân.

Đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên – Phó Chủ tịch Công đoàn NN&PTNT Việt Nam trao thưởng cho Đồng chí Mai Vương Song đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn

Đồng chí Mai Vương Song chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị tôn vinh điển hình tiên tiến năm 2022

Thành tích của đồng chí Mai Vương Song đã tác động mạnh mẽ đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong nhà trường, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam; nêu cao tinh thần chủ động sáng tạo và ý thức trách nhiệm, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền