Trung kết và Trao giải bóng đá truyền thống học sinh, sinh viên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022. Sáng ngày 24/6/2022 tại sân bóng đá trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường đã tổ chức thi đấu trận Trung kết và Trao giải trong khuôn khổ Giải bóng đá truyền thống học sinh, sinh viên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Đến dự và cổ vũ cho trận đấu có Nhà giáo Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Phạm Tuấn Anh- Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường; đồng chí Tô Đức Mạnh – Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội Sinh viên; các thầy, cô giáo đến từ các khoa, phòng ban; các đội bóng tham dự giải, cổ động viên các đội và đặc biệt là sự có mặt của 04 đội bóng đá Nam.

Liên quân CĐ Điện CN K9 chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu chung kết

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Tô Đức Mạnh – Phó Bí thư Đoàn trường – Chủ tịch Hội Sinh viên một lần nữa khẳng định: Giải bóng đá truyền thống HSSV là 1 giải đấu thường niên do Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm tổ chức với mục đích nâng cao sức khỏe thể lực, nhằm động viên phong trào rèn luyện sức khỏe của HSSV trong Nhà trường. Đồng thời, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tạo sự đoàn kết để cùng nhau học tập, rèn luyện và trưởng thành.
Sau 2 tuần diễn ra với 6 trận đấu tranh tài sôi nổi, giải đã cống hiến những trận đấu kịch tính, sôi nổi, các cầu thủ đã thi đấu hết mình với những trận cầu mãn nhãn với những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp trên tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Trận cầu chung kết giữa Liên quân Cao đẳng Điện Công nghiệp K9A và Liên quân
Cao đẳng Công nghệ Ô tô K11A

Với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm Liên quân Cao đẳng Điện Công nghiệp K9A toàn thắng 3 trận và giành ngôi Quán quân của giải đấu. Giải nhì thuộc về Liên quân Cao đẳng Công nghệ Ô tô K11A.

Liên quân Cao đẳng Điện Công nghiệp K9A đạt giải Quán quân giải bóng đá truyền thống năm 2022

Liên quân Cao đẳng Công nghệ Ô tô K11A đạt giải Nhì giải bóng đá truyền thống năm 2022

“Giải bóng đá truyền thống học sinh, sinh viên chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027” đã khép lại. Đây là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục, thể thao trong học sinh, sinh viên nhà trường. Tăng cường tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tình đoàn kết cho các đoàn viên, thanh niên, tạo môi trường sư phạm lành mạnh, góp phần tích cực vào mục tiêu xây dựng trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ ngày một phát triển.

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền