LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP NĂM HỌC 2021-2022

Sáng ngày 24/6/2022, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ long trọng tổ chức “Lễ trao bằng tốt nghiệp năm học 2021-2022”. Đối với các bạn học sinh, sinh viên đây là ngày các bạn học sinh, sinh viên được vinh danh sau thời gian cố gắng nỗ lực trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường; là ngày của niềm vui, hạnh phúc và tự hào của tập thể Thầy Cô Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ.

Dự và chia vui cùng các em học sinh, sinh viên có ThS. Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS.Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệutrưởng nhà trường; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giámhiệu và đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc; cácDoanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sự có mặt của 139 học sinh,sinh viên thuộc chuyên ngành Điện-Điện tử, Công nghệ Ô tô, Thú Y đã đượccông nhận tốt nghiệp trong đợt thi tốt nghiệp lần 4 năm học 2021 – 2022.

Quang cảnh Lễ tốt nghiệp năm học 2021-2022

Phát biểu tại buổi Lễ, ThS.Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệutrưởng nhà trường đã chúc mừng các em học sinh, sinh viên về những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi Lễ tốt nghiêp, nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn các em học sinh, sinh viêntiếp tục thành công trên con đường sự nghiệp, góp phần tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của nhà trường, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội,góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

Nhà giáo ThS.Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
tại Lễ tốt nghiệp năm học 2021-2022

Trong năm học vừa qua, nhà trường đã tổ chức thi tốt nghiệp cho 25 lớp, với các ngành nghề đào tạo như: Điện công nghiệp, công nghệ ô tô, kỹ thuật máy nông nghiệp, hàn, lâm sinh, kỹ thuật điêu khắc gỗ, bảo vệ thực vật, kế toán doanh nghiệp, thú y với tổng số học sinh/ sinh viên tốt nghiệp là 409 trong đó: Xếp loại giỏi 7 học sinh sinh,sinh viên (chiếm 2,3%);Khá 112 học sinh, sinh viên (chiếm 37,2%);Trung bìnhkhá 170 học sinh, sinh viên (chiếm 56,5%). Có thể khẳng định đây là một năm học thành công của nhà trường.

TS.Nguyễn Văn Hải – Trưởng phòng Đào tạo và Hợp tác quốc tế công bố quyết định tốtnghiệp cho HSSV tại Lễ tốt nghiệp năm học 2021-2022

Nhân dịp này, Lãnh đạo nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng chocác em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc nỗ lực không ngừng học tập vàrèn luyện.

Nhà giáo ThS.Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho
các em HSSV có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các em học sinh, sinh viên. Sinh viên phát biểu hồi tưởng lại quyết định của mình và gia đình khi chọn học nghề tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ 3 năm trước, một quyết định hoàn toàn đúng đắn. Đồng thời thay mặt các em học sinh,sinh viên tốt nghiệp gửi lời tri ân tới các Thầy Cô đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường. Tập thể học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2022 gửi tặng bó hoa tươi thắm kính tặng và tri ân Nhà trường.

Sinh viên Vi Công Đức lớp cao đẳng Điện Công nghiệp K8A phát biểu tại Lễ tốt nghiệp
năm học 2021-2022

Sinh viên Vi Công Đức lớp cao đẳng Điện Công nghiệp K8A đại diện cho 139 học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm học 2021-2022 tặng hoa tri ân Nhà trường

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm học 2021 – 2022 đã thành công tốt đẹp. Đây thực sự là một ngày hội của Nhà trường, ngày đánh dấu việc các bạn học sinh, sinh viênsẽ sống một cuộc đời độc lập và mở ra những cơ hội mới trên con đường sự nghiệp. Đồng thời một lần nữa khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường trong suốt 48 năm xây dựng và phát triển.

ThS. Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các em
sinh viên lớp cao đẳng Điện Công nghiệp K8A

ThS. Phạm Quang Tuấn- Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các em học sinh
lớp trung cấp Công nghệ Ô tô K44A

ThS. Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các em
học sinhlớp trung cấp Điện Công nghiệp K14B

ThS. Phạm Quang Tuấn- Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các em học sinh
lớp trung cấp Điện Công nghiệp K14C

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền