Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022

Đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”, chiều ngày 14/6/2022, Ban Thường vụ Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã tổ chức Lễ tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022”.

Đến dự và chỉ đạo tại buổi lễ có đồng chí Phạm Quang Tuấn- Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường và sự góp mặt của các đoàn viên, thanh niên ưu tú.
Tại buổi lễ, các đại biểu và ĐVTN được nghe một số kết quả nổi bật trong việc thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tại nhà trường năm học 2021-2022.
Trong năm 2021, dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống, xã hội nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm, cán bộ Đoàn, Hội sinh viên nhà trường đã chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thu hút sự tham gia của đoàn viên, thanh niên. Ngoài ra, công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn có sự thay đổi bám sát nhu cầu của thanh niên thông qua việc đẩy mạnh tuyên truyền trên các trang mạng xã hội, các phong trào hành động của tuổi trẻ kịp thời, phát huy sức trẻ và tinh thần tình nguyện khẳng định tổ chức Đoàn luôn là người bạn đồng hành với thanh niên trong rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần.

Đồng chí Cao Thị Thu Hằng- Ủy viên BTV Đoàn trường tổng kết, đánh giá công tác tuyên truyền học tập và làm theo tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh năm học 2021-2022

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Phạm Quang Tuấn- Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của tuổi trẻ nhà trường nói chung và những đóng góp của các gương được tuyên dương điển hình Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022 trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nói riêng. Đồng chí cũng đề nghị Ban Chấp hành Đoàn trường tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác giáo dục, tuyên truyền, phổ biến tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên; biểu dương các gương điển hình trong học tập và phong trào thanh niên; mỗi ĐVTN luôn “Rèn trí sáng, vững tâm trong” lan tỏa các giá trị tốt đẹp để xây dựng nhà trường phát triển.

Đồng chí Phạm Quang Tuấn- Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Đoàn trường đã quyết định công nhận và trao tặng danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022” cho 6 tập thể và 35 cá nhân là những thanh niên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022. Đồng thời, tại buổi Lễ cùng tiến hành trao học bổng cho HSSV có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022 và chứng nhận trưởng thành đoàn cho các đồng chí đã trên tuổi sinh hoạt đoàn.

Đồng chí Tô Đức Mạnh- Phó Bí thư Đoàn trường công bố quyết định Tuyên dương gương
Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2022

Đồng chí Phạm Quang Tuấn- Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy khen cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022

Đồng chí Phạm Tuấn Anh- Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021-2022

Đồng chí Tô Đức Mạnh- Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trao Giấy khen
cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên
năm học 2021-2022

Đồng chí Phạm Quang Tuấn- Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Học bổng khuyến khích cho các HSSV có thành tích xuất sắc năm học 2020-2021

Đồng chí Phạm Tuấn Anh- Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường trao chứng nhận
Trưởng thành đoàn cho 05 đồng chí trên tuổi sinh hoạt đoàn

Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ nhà trường lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027./.

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền