Chiều ngày 28 tháng 9 năm 2021 “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021” chính thức Bế mạc sau 2 tuần khởi tranh

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 04 đội bóng đến từ các câu lạc bộ của 5 công đoàn bộ phận. Sau 2 tuần diễn ra với 6 trận đấu tranh tài sôi nổi với 20 bàn thắng được ghi, các đội bóng tham gia đã cống hiến cho người xem những trận thi đấu hay, nhiệt huyết trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cán bộ, viên chức và người lao động của các công đoàn bộ phận tham gia.

04 đội bóng đến từ các câu lạc bộ của 5 công đoàn bộ phận tại Lễ Bế mạc
“Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Đồng chí Ngô Lan Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, phó Trưởng ban tổ chức đã gửi lời chúc mừng và biểu dương tinh thần thi đấu Fair Play của các cầu thủ, thể hiện tính đồng đội, kỷ luật cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp; sự làm việc công tâm của trọng tài, tinh thần cổ vũ sôi nổi, nhiệt tình của các cổ động viên.
“Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021” đã khép lại với kết quả chung cuộc: Đội bóng FC Nông lâm – Quản lý Giáo dục giành Cúp vô địch; Giải Nhì thuộc về Đội bóng FC Quản lý; Giải Ba được trao cho Đội bóng FC Cơ điện; Đội bóng FC Trung tâm Đào tạo Lái xe giành giải Tư.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Cup và Tặng cờ lưu niệm cho Đội bóng FC Nông lâm- Quản lý Giáo dục nhà vô địch
tại “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”

Đồng chí Ngô Lan Hương – Phó Chủ tịch Công đoàn trường, phó Trưởng ban tổ chức trao Cờ lưu niệm và hoa cho Đội bóng FC Cơ điện đạt Giải Ba tại “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”

Ban tổ chức cũng đã trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Lê Việt Hải thuộc FC Quản lý và giải Phong cách trao cho FC Trung tâm Đào tạo Lái xe.

Đồng chí Mai Trường Sơn – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban tổ chức trao giải thưởng Vua phá lưới cho cầu thủ Lê Việt Hải thuộc FC Quản lý

Ngoài ra, tại Giải đấu còn có các giải phụ dành cho Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên thuộc về cầu thủ Nguyễn Ngọc Cường thuộc FC Cơ điện; Cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng thuộc về cầu thủ Trần Anh Tuấn thuộc FC Quản lý; Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu được trao cho cầu thủ Nguyễn Văn Hùng thuộc FC Trung tâm Đào tạo Lái xe.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho
cầu thủ Nguyễn Ngọc Cường, FC Cơ điện đạt giải Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên tại
“Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”

Đồng chí Mai Trường Sơn – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban tổ chức trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Văn Hùng, FC Trung tâm Đào tạo Lái xe.

“Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021” đã khép lại với thật nhiều cung bậc cảm xúc, có niềm vui, nụ cười của người chiến thắng, sự tiếc nuối của người chưa chiến thắng ngày hôm nay. Nhưng tinh thần thi đấu hết mình là thứ quý giá nhất của các cầu thủ mà chúng ta cảm nhận được đã làm nên thành công của mùa giải.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI CÁC TRẬN ĐẤU CUỐI CÙNG CỦA GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG CÔNG NGHỆ VÀ NÔNG LÂM PHÚ THỌ NĂM 2021

FC Cơ điện và FC Trung tâm Đào tạo Lái xe chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu tranh giải Ba-Tư

Những pha bóng hay tại trận tranh giải Ba- Tư

FC Quản lý và FC Nông lâm-Quản lý Giáo dục chụp ảnh lưu niệm trước trận Chung kết của “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền