Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2022 Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ

Ngày 26/01/2022 Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao độngnăm 2022. Tham dự hội nghị gồm có các thầy cô trong Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong nhà trường. Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động là dịp quan trọng để cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của các đơn vị, phòng,khoachuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo Kết quả hoạt động năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022 nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức và người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hóa, trong sạch, vững mạnh.
Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong nhà trường đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung trí tuệ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Chủ tịch đoàn và Thư ký Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2022

Hội nghị thông qua các nội dung chính, gồm: Báo cáo tổng kết năm 2021 và dự thảo phương hướng năm 2022;Báo cáo kết quả thực hiện thu chi ngân sách, thu chi các nguồn tài chính khác của Nhà trường năm 2021; Báo cáo kết quả công tác Thanh tra nhân dân năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 và dự thảo phương hướng năm 2022

Năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã phấn đấu hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu đề ra và gặt hái một số thành quả nổi bật. Tập thể cán bộ, viên chức và người lao độngnhà Trường luôn phấn đấu xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh, đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn vững vàng; Tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, quản lý đào tạo, ứng dụng các đề tài khoa học, sáng kiến kinh nghiệm vào các hoạt động thực tiễn của nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tú – Trưởng Phòng Tài chính, Kế toán Báo cáo kết quả thực hiện thu chi ngân sách, thu chi các nguồn tài chính khác của Nhà trường năm 2021

Cán bộ, viên chức và người lao động đã tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến về các chỉ tiêu đề ra trong phương hướng, nhiệm vụ năm 2022 và một số vấn đề có liên quan đến công tác giảng dạy, phục vụ giảng dạy, chế độ chính sách. Mọi thắc mắc, ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức và người lao động tại Hội nghị đã được Đoàn Chủ tịch và lãnh đạo các đơn vị có liên quan giải trình cụ thể trên tinh thần cởi mở, dân chủ và nhận được sự đồng thuận của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động.
100%cán bộ, viên chức và người lao động thống nhất thông qua các văn bản trình Hội nghị, các chỉ tiêu thi đua và tán thành Dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao độngnăm 2022.

Ý kiến đóng góp của cán bộ, viên chức và người lao động tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Nhà trường đã vinh danh và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Hiệu trưởng nhà trường tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cho cácTập thể Lao động xuất sắc năm học 2020 -2021

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Hiệu trưởng nhà trường tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cho cá nhân các Nhà giáo đạt
Chiến sĩ thi đua cấp Bộ và có thành tích xuất sắc năm học 2020-2021

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền