KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG CÔNG NGHỆ NÔNG LÂM PHÚ THỌ NĂM 2021

Hòa trong không khí Thầy và trò Nhà trường đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng năm học 2021- 2022 và hướng tới kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2021), chiều ngày 21 tháng 9 năm 2021 Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”.
Tới dự khai mạc về phía lãnh đạo Nhà trường có các đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đơn vị Phòng Khoa, trung tâm cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động Nhà trường.
“Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021” là một trong các hoạt động định kỳ của Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ, là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tạo cơ hội cho các công đoàn viên tăng cường các hoạt động thể thao, nâng cao sức khỏe. Hoạt động này cũng là dịp để giao lưu, gắn kết các công đoàn bộ phận nhà trường, tạo không khí vui tươi, lành mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đồng chí Ngô Lan Hương- Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Phó Trưởng ban tổ chức
giải Bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021 phát biểu Khai mạc

Góp mặt tại “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021” quy tụ 4 đội bóng đến từ các câu lạc bộ của công đoàn bộ phận: FC Quản lý, FC Nông lâm và Quản lý giáo dục; FC Cơ điện và FC Đào tạo lái xe.

4 FC của các Công đoàn bộ phận tham gia “Giải bóng đá truyền thống
Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn, tính điểm theo Luật bóng đá nam do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành để chọn ra các đội xếp hạng theo thứ tự từ cao xuống thấp. Ban tổ chức gải sẽ trao các giải chính cho tập thể và cá nhân, gồm: Nhất, Nhì, Ba và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu; và trao các giải phụ, gồm: Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên, Cầu thủ ghi bàn thắng cuối cùng, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của giải và Khuyến khích đội còn lại để động viên tinh thần tham gia thi đấu của các cầu thủ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bi thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và Đồng chí Ngô Lan Hương- Phó Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa cho
các FC tham gia giải Bóng đá truyền thống năm 2021

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu lượt đầu tiên của Giải đấu. Các trận tiếp theo được diễn ra vào các ngày 24, 28/9 theo lịch của Ban tổ chức.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG CÔNG NGHỆ VÀ NÔNG LÂM PHÚ THỌ NĂM 2021


FC Cơ điện tham gia “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”


FC Nông lâm và Quản lý giáo dục tham gia “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”

FC Quản lý tham gia “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”


FC Trung tâm Đào tạo Lái xe tham gia “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021”

Cầu thủ Nông Văn Trung đại diện cho các cầu thủ tham gia “Giải bóng đá truyền thống Công nghệ Nông lâm Phú Thọ năm 2021” đọc lời tuyên thệ


Trọng tài Thẩm Hoàng Năm thay mặt Tổ trọng ài đọc Lời tuyên thệ


Tinh thần nhiệt huyết của các cầu thủ trước giải đấu

FC Cơ điện và FC Nông lâm, Quản lý giáo dục chụp ảnh lưu niệm trước trận Khai mạc

Những pha bóng hấp dẫn tại trận đấu Khai mạc giữa FC Cơ điện và FC Nông lâm,
Quản lý giáo dục

FC Quản lý và FC Đào tạo lái xe chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu thứ 2 tại buổi Khai mạc

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền