Ấm áp Trung thu dành cho con em cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn trường, tối ngày 28 tháng 9 năm 2020 (tức 12/8 Âm lịch) Đoàn TNCSHCM Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ phối hợp với Ban nữ công cùng tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020”. Chương trình là dịp để các cháu thiếu nhi con cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức của nhà trường được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng, đồng thời là dịp để ôn lại sự tích của  Tết Trung thu.

Đến dự với Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020” cùng với các cháu thiếu niên và nhi đồng có bác Mai Trường Sơn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường; bác Phạm Quang Tuấn – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các bác, các cô, các chú là trưởng, phó các đơn vị phòng khoa và các bậc phụ huynh của các cháu.

Đêm hội trăng rằm điễn ra với rất nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa với các cháu như rước đèn ông sao, phá cỗ trông trăng, được chơi các chò trơi dân gian, giao lưu văn nghệ và xem múa lân.

Đặc biệt, cũng trong dịp này bác Mai Trường Sơn – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường đại diện lãnh đạo nhà trường đã trao tặng những phần thưởng khích lệ cho các cháu đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, thị, cấp tỉnh và các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.

Sau hơn 1 giờ 30 phút Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020” đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp và đem lại một không khí thật vui tươi phấn khởi trên gương mặt của các cháu cũng như các bậc phụ huynh và hứa hẹn một mùa Trung thu năm sau với nhiều điều tốt đẹp hơn.