Lễ trao bằng tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2020.

Sáng ngày 10 tháng 7 năm 2020, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp các nghề: Điện công nghiệp, Công nghệ ô tô, Kỹ thuật điêu khắc gỗ, Hàn, Thú y, Bảo vệ thực vật.

Dự buổi Lễ có đông đủ Cán bộ lãnh đạo, quản lý đại diện đảng ủy, ban giám hiệu, các phòng, khoa, đơn vị trong trường và đặc biệt là sự có mặt của 165 học sinh, sinh viên đại diện cho 248 học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2020. Về dự buổi lễ còn có sự tham gia của 06 đơn vị doanh nghiệp tuyển dụng lao động đến từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận: Công ty TNHH MTV Gia cầm Hòa Phát Phú Thọ (Tập đoàn Hòa Phát); Công ty CPTN Dịch vụ cung ứng Lao động Toàn cầu; Công ty CANON Việt nam; Công ty TNHH Vật tư Kỹ thuật Thăng tiến; Công ty TNHH COSMOT; Công ty CP cung ứng XKLĐ công thương Hà Nội.

Tại buổi lễ, nhà giáo, Thạc sĩ Nguyễn Xuân Lới – Bí thư đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu ghi nhận thành tích học tập của các em học sinh, sinh viên.         

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho các học sinh, sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp loại Giỏi.


Đại diện cho học sinh, sinh viên được công nhận tốt nghiệp năm 2020 phát biểu cảm nghĩ của mình, sinh viên: Khúc Hoài Lâm lớp Cao đẳng Công nghệ ô tô K8A chia sẻ: “được học tập, rèn luyện trong môi trường học tập thân thiện với cơ sở vật chất hiện đại và sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô, những kiến thức quý báu mà các thầy cô truyền dạy sẽ mãi là hành trang vững chắc cho chúng em tự tin bước đi trên con đường lập thân, lập nghiệp mình đã chọn”.

Ngay sau Lễ trao bằng tốt nghiệp là chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp. Đại diện lãnh đạo các đơn vị tuyển dụng lao động đã có buổi tiếp xúc với học sinh, sinh viên tốt nghiệp để cung cấp thông tin  và tư vấn tuyển dụng lao động.

        Một số hình ảnh trao bằng tốt nghiệp và tư vấn, giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2020