Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019

         Trong không khí phấn khởi đón chào năm mới 2020, thi đua lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020). Chiều ngày 13 tháng 01 năm 2020, Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ, lãnh đạo các phòng, khoa, đơn vị, các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ.
Đ/c Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
         Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Mai Trường Sơn – Phó Bí thư đã trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Báo cáo nêu rõ, trong năm qua Đảng ủy Nhà trường đã bám sát các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, hướng dẫn của Thị ủy Phú Thọ chủ động xây dựng kế hoạch, xác định rõ các nhiệm vụ trọng tâm để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện ngay từ đầu năm, kịp thời phát hiện và giải quyết những vấn đề phát sinh. Đảng ủy và Ban giám hiệu luôn đảm bảo cho hệ thống chính trị của Nhà trường hoạt động đúng hướng và hiệu quả, đã phát huy tốt ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên trong xây dựng khối đại đoàn kết, có sự thống nhất và tập trung cao trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường trong năm 2019.
Đ/c Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy trình bày báo cáo tại Hội nghị
         Công tác bảo vệ chính trị nội bộ đáp ứng tốt yêu cầu cho mọi hoạt động của Nhà trường; công tác nhân sự, tư tưởng của cán bộ, đảng viên đều yên tâm, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước, không có các biểu hiện suy thoái tư tưởng chính trị hoặc vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội hoặc những biểu hiện tiêu cực khác. Ngoài những kết quả đạt được, báo cáo cũng đã chỉ rõ những khó khăn, thuận lợi và đề ra mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm để Đảng bộ Nhà trường phấn đấu đạt được trong năm 2020.
Với những kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2019 như đã tổng kết, đánh giá nêu trên. Đảng bộ Nhà trường đã vinh dự được Thị ủy Phú Thọ công nhận là đơn vị đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2019.
Đ/c Phạm Quang Tuấn – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ Quản lý giáo dục
tham gia ý kiến tại Hội nghị
         Để ghi nhận và biểu dương những tập thể và cá nhân cán bộ, đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2019, Ban Chấp hành Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã có quyết định công nhận và khen thưởng cho 01 chi bộ và 14 đảng viên đạt tiêu chuẩn “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2019.
Đ/c Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen và phần thưởng
cho chi bộ Cơ điện đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2019
Đ/c Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen và phần thưởng
cho các cá nhân đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2019

Tác giả bài viết: Mai Trường Sơn

Nguồn tin: Ban biên tập Website