Tân học sinh sinh viên nhập học năm học 2024-2025

Năm học 2024- 2025, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ tuyển sinh 10 ngành đào tạo hệ Cao đẳng, 14 chuyên ngành trình độ Trung cấp chính quy. Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho học sinh sinh viên, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh, học sinh sinh viên trên khắp cả nước.

Thực hiện theo Kế hoạch số 294/KH-CNNLPT ngày 29/7/2024 của Hiệu trưởng, sáng ngày 13/8/2024, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ tổ chức nhập học cho học sinh, sinh viên.

Trong không khí đầy hứng khởi đón chờ một tương lai mới, từ rất sớm các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên từ nhiều xã, huyện, tỉnh khác nhau đã có mặt tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ để làm thủ tục chính thức nhập học cho con em mình.

Trong đợt nhập học này, dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo nhà trường, cùng sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị chức năng, việc phát hồ sơ, hướng dẫn quy trình nhập học, kiểm tra hồ sơ, giấy tờ cần thiết theo yêu cầu; tư vấn và đăng ký ở nội, ngoại trú;… được thực hiện nhanh gọn, thuận lợi, để lại ấn tượng tốt đẹp cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh.

 

 

Đồng thời, lực lượng Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên tình nguyện luôn nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân học sinh, sinh viên nhập học với nhiều hoạt động thiết thực như hướng dẫn phụ huynh và tân học sinh, sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, kiểm tra kỹ thông tin trên hồ sơ nhập học, tổ chức cho các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên tham quan khuôn viên Nhà trường, đăng ký phòng ở ký túc xá.…

Hòa chung niềm vui ngày nhập học, phụ huynh của các bạn tân học sinh, sinh viên đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón lịch sự, hòa nhã, thân thiện của Nhà trường. Quá trình làm thủ tục rất nhanh và đơn giản, luôn được các thầy cô và các sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn cẩn thận, chu đáo, chỉ trong thời gian ngắn đã hoàn tất thủ tục nhập học.

Ngay sau khi nhập học, Nhà trường đã có kế hoạch tổ chức cho toàn thể các tân học sinh, sinh viên tham gia học tập chính trị, kỹ năng đầu khóa để các em kịp thời nắm bắt được những thông tin cần thiết về mái trường của mình; hiểu rõ được những nội quy, quy định của Nhà trường liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện của các em cũng như những quy định về quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm và chế độ chính sách của học sinh, sinh viên,…

Chúc mừng các em tân học sinh, sinh viên Cao đẳng Công nghệ Ô tô và Liên thông K15, Cao đẳng Liên thông Điện Công nghiệp K13; Trung cấp Công nghệ Ô tô K49, Kế toán Doanh nghiệp K14, Điện Công nghiệp K14 đã hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ.

Tự hào với truyền thống 50 năm đào tạo xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã và đang là địa chỉ tin cậy chắp cánh cho hàng nghìn thế hệ học sinh, sinh viên trưởng thành và phát triển. Hy vọng các tân học sin, sinh viên nhập trường ngày hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Ban biên tập Website cnnpt.edu.vn