Lễ kết nạp đảng viên mới đợt 1 năm 2023

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ về việc phát triển Đảng viên. Ngày 13/7/2023, Chi bộ Cơ điện Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú: Nguyễn Hữu Chính- Phó Trưởng khoa, phụ trách Khoa Cơ khí Động lực. Đây là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ nói chung và cá nhân Đảng viên giữ vị trí quản lý đơn vị nói riêng.

Quang cảnh Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Chi bộ Cơ điện

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quốc Chiến- Bí thư Chi bộ Cơ điện và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Quốc Chiến- Bí thư Chi bộ Cơ điện đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới đối với  đồng chí Nguyễn Hữu Chính

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Hữu Chính đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường.Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoạt đối với đảng viên Nguyễn Hữu Chính.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Nguyễn Hữu Chính đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Quốc Chiến- Bí thư Chi bộ Cơ điện chúc mừng và trao  Quyết định kết nạp đảng viên mới đối với đồng chí Nguyễn Hữu Chính

Tại Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Cơ điện, dự và chỉ đạo Đồng chí Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng bộ Nhà trường đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Hữu Chính, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đượcđứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.Đồng thời bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác chuyên môn để cùng Chi bộ Cơ điện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng bộ Nhà trường dự và chỉ đạo tại buổi Lễ

Đồng chí Mai Trường Sơnnhấn mạnh việc bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ Cơ điện, và của mỗi cán bộ đảng viên. Trong thời gian tới Chi bộ cần tiếp tục quan tâm giao nhiệm vụ cho những quần chúng ưu tú, nhất là các em Sinh viên để tiếp tục theo dõi, bồi dưỡng và giúp đỡ để các quần chúng ứu tú sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần thưc hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Ban biên tập Website cnnlpt.edu.vn