GIAO HỮU BÓNG ĐÁ NỮ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM VÀ 12 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2022

Hòa cùng không khí chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), chiều ngày 18/10/2022 tại sân cỏ nhân tạo Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa hai đội nữ CBGV-CNV nhà trường và đội bóng nữ Lớp Kế toán Doanh nghiệp K11A.

Đến dự và cổ vũ trận giao hữu bóng đá có sự tham gia của Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên nhà trường.
Tại buổi giao hữu, các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa cho hai đội bóng và động viên các cầu thủ, trọng tài, cổ động viên phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, đoàn kết, thi đấu fair play.


Đồng chí Nguyễn Xuân Lới Bí thư Đảng ủy Hiệu trưởng nhà trường và Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường tặng hoa cho hai đội bóng

Tuy không phải là những vận động viên chuyên nghiệp, nhưng các chị em đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình. Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần đoàn kết và học hỏi.

Trận giao hữu được diễn ra trong 02 hiệp đấu, mỗi hiệp 25 phút, với những pha bóng khá bất ngờ và tạo ra những bàn thắng đẹp, mang lại cho các cổ động viên trên sân có những giây phút rất hào hứng, hồi hộp và đầy kịch tính.

Sau 02 hiệp thi đấu chính thức, kết quả chung cuộc 2 – 0 nghiêng về phía đội bóng nữ CBGV-CNV nhà trường . Kết thúc trận đấu đã để lại những kỷ niệm đẹp, sự phấn khởi, vui mừng trong mỗi cổ động viên và nhất là những nữ vận động viên của cả hai đội. Qua trận giao hữu, đây thật sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hoá lành mạnh, tạo điều kiện cho các CBGV-CNV và HSSV giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thân thể, đồng thời nâng cao hiệu quả công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI TRẬN GIAO HỮU GIỮA HAI ĐỘI BÓNG

Tác giả: Ban Website cnnlpt