GIAO HỮU BÓNG ĐÁ CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 66 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM (15/10/1956-15/10/2022)

Nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa hai đơn vị đồng thời chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2022), được sự nhất trí của Lãnh đạo Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ và Lãnh đạo UBND thị xã Phú Thọ, chiều ngày 27/9/2022, tại sân cỏ nhân tạo Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã diễn ra buổi giao hữu bóng đá giữa FC Công nghệ Nông lâm Phú Thọ và FC Cơ quan UBND thị xã Phú Thọ.

Tới dự và cổ vũ cho hai đội có đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn nhà trường; đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan UBND, Trưởng phòng Y tế thị xã Phú Thọ, cùng toàn thể các đồng chí là cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường đến cổ vũ tinh thần cho hai đội.

Ban tổ chức tặng hoa cho hai đội

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu

Buổi thi đấu giao hữu bóng đá giữa hai đội được diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, nhiệt tình và hào hứng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi thành viên tham gia đội bóng cũng như các khán giả cổ vũ cho cả hai đội.
Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho các thành viên giữa hai đội bóng và đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động giữa 02 đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Đội trưởng hai đội làm thủ tục trước khi vào trận đấu

Trận thi đấu giao hữu giữa hai đội được diễn ra trong 02 hiệp đấu, mỗi hiệp thi đấu là 35 phút với nhiều pha bóng kịch tính thể hiện tính chuyên môn cao đã tạo ra bầu không khí thi đấu rất sôi nổi và quyết liệt, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Kết thúc trận giao hữu với kết quả 4-3 nghiêng về đội bóng FC Cơ quan UBND thị xã Phú Thọ. Ngay sau trận thi đấu giao hữu, đội chủ nhà FC Công nghệ Nông lâm Phú Thọ đã tổ chức buổi liên hoan giao lưu trong bầu không khí vui vẻ, hào hứng, gắn chặt tình đoàn kết giữa 02 đơn vị.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI TRẬN THI ĐẤU GIAO HỮU

Tác giả: Ban Website cnnlpt