LỄ PHÁT ĐỘNG VÀ KÝ GIAO ƯỚC THI ĐUA NĂM HỌC 2022-2023

Chiều ngày 08/9/2022 tại Hội trường nhà B1 Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã diễn ra Lễ phát động và ký giao ước thi đua năm học 2022-2023.

Đến dự Lễ phát động và ký giao ước thi đua có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn nhà trường, đặc biệt là sự có mặt của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ.

Quang cảnh Lễ chào cờ

Đồng chí Nguyễn Gia Huy, Thư ký Hội đồng Thi đua, khen thưởng đã phát biểu khai mạc Lễ phát động và ký giao ước thi đua năm học 2022-2023 với chủ đề “Nâng cao đạo đức, trách nhiệm Nhà giáo; tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho Học sinh, sinh viên”.

Đồng chí Nguyễn Gia Huy – Thư ký Hội đồng Thi đua khen thưởng nhà trường phát biểu khai mạc tại buổi Lễ

Ngay sau lời khai mạc Lễ phát động thi đua, đồng chí Mai Trường Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng trình bày Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm học 2021-2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua năm học 2022-2023.

Đồng chí Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng báo cáo tại buổi Lễ

Năm học 2021- 2022 là năm học hết sức đặc biệt, một năm học với rất nhiều khó khăn, thử thách do dịch bệnh COVID- 19 đã tác động lớn đến các hoạt động của Nhà trường. Tuy nhiên, dưới sự quan tâm giúp đỡ của Bộ NN&PTNT, các sở, ban, ngành của Tỉnh, của Thị và chính quyền địa phương, đồng thời cùng với sự quyết tâm cao của tập thể Đảng ủy, BGH, các đơn vị, đoàn thể, cùng toàn thể CB, VCNLĐ nên đã đạt được những kết quả tích cực, giữ vững sự ổn định và phát triển nhà trường, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm học đề ra. Trong đó có 16 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”, 8 tập thể đơn vị đạt danh hiệu “Tập thể Lao động xuất sắc”. Năm học 2021-2022 nhà trường đề nghị Chủ tịch UNBD tỉnh Phú Thọ tặng Bằng khen cho 03 đơn vị; đề nghị Bộ trưởng Bộ NN&PTNT tặng Bằng khen cho 02 đơn vị; đề nghị Bộ công nhận trường đạt “Tập thể Lao động xuất sắc” và tặng “Cờ thi đua năm học 2021-2022” cho Tập thể nhà trường. Đặc biêt, trong năm học này Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc với vai trò là Trưởng khối thi đua số 2- Khối thi đua các Trường thuộc Bộ.

Để ghi nhận kết quả thi đua của các tập thể và cá nhân trong năm học 2021-2022, tiếp tục khích lệ, động viên kịp thời các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích trong công tác thi đua, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng đã trao Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác thi đua năm học 2021-2022.

Đồng chí Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng trao Giấy khen cho các Tập thểxuất sắc năm học 2021-2022

Đồng chí Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng, Phó chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng nhà trường trao Giấy khen cho các Cá nhânxuất sắc năm học 2021-2022

Tại Lễ phát động và ký giao ước thi đua năm học 2022-2023, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn trường, đồng chí Mai Vương Song – Ủy viên Ban Chấp hành, phụ trách công tác thi đua khen thưởng đã công bố các quyết định khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm học 2021-2022.

Đồng chí Mai Trường Sơn – Chủ tịch Công đoàn trường trao Giấy khen của Ban Chấp hành cho các Tập thể và Cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm học 2021-2022

Năm học 2022-2023 là năm thứ 3 tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.Với khí thế phấn khởi, cùng ra sức thi đua của toàn thể CB, VCNLĐ lập thành tích chào mừng các ngày lễ và 48 năm ngày truyền thống nhà trường. Đồng chí Phạm Quang Tuấn, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đã phát động thi đua đến toàn thể CB, VCNLĐ. Hưởng ứng tinh thần đó, đại diện các tổ chức đoàn thể, công đoàn nhà trường và tập thể CB, VCNLĐ đều đoàn kết, thống nhất, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong năm học mới.

Công tác thi đua khen thưởng của nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu, đồng chí Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng nhà trường đã có bài phát biểu vừa định hướng, động viên, khích lệ toàn thể CB, VCNLĐ cùng nhau ra sức thi đua trong năm học 2022-2023. Đồng chí cũng nhấn mạnh, nhiệm vụ quan trọng bậc nhất đối với nhà trường là “nhiệm vụ tuyển sinh và đào tạo”. Do đó, để thực hiện được nhiệm vụ trọng tâm và chỉ tiêu của năm học mỗi cá nhânCB, VCNLĐ trong nhà trường, nhất là Người đứng đầu các đơn vị hãy nêu cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, giữ vững đoàn kết nội bộ, só sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong tổ chức, triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao.

Hưởng ứng phong trào thi đua trong năm học 2022-2023, đồng chí Mai Vương Song – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh nhà trường, đơn vị chủ trì thi đua đợt 1 kể từ ngày 01/8/2022 đến 31/12/2022 đã có bài phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua năm học 2022-2023 với tinh thần và quyết tâm cao nhất để mỗi cá nhân Hội viên tự giác, trách nhiệm, chủ động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thể hiện rõ bản chất của người lính bộ đội Cụ Hồ.

Đồng chí Mai Vương Song – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phát biểu hưởng ứng thi đua
năm học 2022-2023

Với vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, hạt nhân, lực lượng xung kích trong các phong trào thi đua yêu nước nói chung và phong trào thi đua của nhà trường nói riêng, đại diện tuổi trẻ nhà trường, đồng chí Tô Đức Mạnh – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đơn vị chủ trì thi đua đợt 2 kể từ ngày 01/01/2023 đến 25/6/2023 đã có bài phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua năm học 2022-2023. Trong thời gian vừa qua, Đoàn thanh niên nhà trường đã luôn bám sát các nội dung, chương trình hoạt động của Đảng ủy, Ban giám hiệu đề ra, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn được giao, duy trì phong trào thi đua với khẩu hiệu “Đâu cần Thanh niên có; Việc gì khó có Thanh niên”. Để hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2022-2023 tuổi trẻ nhà trường nhiệt liệt hưởng ứng phong trào thi đua, nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm: Nghiêm túc thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, chấp hành nội quy, quy chế của cơ quan; Tiên phong trong đổi mới phương pháp quản lý, giảng day; Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vu; Thường xuyên quan tâm HSSV, là tấm gương đạo đức để các em noi theo; Tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, hoạt động văn hóa, TDTT và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ do Đảng ủy, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên cấp trên giao phó.

Đồng chí Tô Đức Mạnh – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường phát biểu hưởng ứng phong trào thi đua năm học 2022-2023

Đại diện toàn thể giảng viên nhà trường, đồng chí Trần Quang Chung – Giảng viên Khoa Điện, Điện tử đã có bài phát biểu hưởng ứng thi đua tại buổi Lễ. Đồng chí nêu rõ, để phát huy vai trò “Mỗi Thầy, Cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, tự sáng tạo”, tập thể giảng viên trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ tiếp tục đẩy mạnh phong trào tự học, tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; phát huy tính tích cực chủ động sáng tạo của HSSV trong mỗi giờ học. Nâng cao ý thức nghề nghiệp, tinh thần trách nhiệm trong công tác giáo dục phát triển tư duy, rèn luyện kỹ năng sống, nhân cách cho HSSV và hoàn thành công tác khác do nhà trường phân công.

Đồng chí Trần Quang Chung, Giảng viên Khoa Điện- Điện tử đại diện toàn thể
Giảng viên nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Để phong trào thi đua của nhà trường được thiết thực, hiệu quả, cụ thể và trở thành kế hoạch hành động tại các đơn vị thuộc trường. Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường đã ký Giao ước thi đua với Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn trường thông qua các chỉ tiêu năm học 2022-2023.

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị ký giao ước thi đua năm học 2022-2023

Nhóm tác giả: Ban Website cnnlpt