Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm học 2021-2022 Khối số 2 – Khối thi đua các trường thuộc Bộ

Sáng ngày 22/7/2022, Khối số 2 – Khối thi đua các trường thuộc Bộ Nông nghiệp &PTNT đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm học 2021 – 2022 dưới sự Chủ trì hội nghị của Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông Lâm Phú Thọ – Đơn vị Trưởng khối thi đua.

Quang cảnh Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm học 2021-2022

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thanh Nhạn – Chuyên viên phòng Thi đua khen thưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp &PTNT cùng đại diện 13 đơn vị trong Khối, gồm: Trường CĐ Công nghệ & Nông lâm Phú Thọ, trường CĐ Cơ điện &XD Bắc Ninh, trường CĐ CN,KT&CB lâm sản, trường CĐ Cơ khí nông nghiệp, trường CĐ Cơ giới Ninh Bình, trường CĐ Kinh tế &CNTP, trường CĐ Cơ điện Tây Bắc, trường CĐ Công nghệ &KT Hà Nội, trường CĐ Cơ điện &CNTP Hà Nội, trường CĐ Cơ điện Hà Nội, trường CĐ Cơ điện &Thủy lợi, trường CĐ Cơ điện Xây dựng Việt Xô, trường CĐ Cơ điện Phú Thọ.
Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí ThS. Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ & Nông Lâm Phú Thọ đã nêu rõ mục đích, yêu cầu và nội dung của Hội nghị nhằm tổng kết đánh giá kết quả hoạt động của Khối thi đua trong năm học 2021 – 2022, thực hiện bình xét suy tôn các đơn vị tiêu biểu xuất sắc trong Khối đề nghị cấp trên khen thưởng và gửi lời cảm ơn đến quý đại biểu đã dành thời gian về dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ &Nông Lâm Phú Thọ phát biểu khai mạc Hội nghị Tổng kết công tác thi đua năm học 2021-2022

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt Tổng kết hoạt động của Khối thi đua năm học 2021 – 2022 do đồng chí Mai Trường Sơn – Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ & Nông Lâm Phú Thọ trình bày. Sau đó, các đại biểu đã thảo luận về các nội dung trọng tâm của năm học 2021 – 2022 và định hướng các hoạt động của Khối thi đua trong năm học 2022-2023.

Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ &Nông Lâm Phú Thọ
báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động Khối thi đua số 2 năm học 2021-2022

Các đại biểu dự hội nghị đều đồng thuận và nhất trí cao với các nội dung mà dự thảo báo cáo tổng kết năm học do Khối trưởng tổng hợp, xây dựng, đảm bảo đầy đủ các nội dung, chi tiết và cụ thể trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của Khối; các đại biểu cũng ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Khối trưởng trong việc xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động của Khối và đạt những kết quả nổi bật như: Xây dựng và ban hành quy chế, kế hoạch, biểu mẫu phục vụ hoạt động thi đua; Ký giao ước thi đua và triển khai các hoạt động; Tổ chức các hội nghị sơ kết, tổng kết của Khối; và tổ chức các hoạt động trao đổi chuyên môn, giao lưu thể thao,…đã tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ và mục tiêu năm học 2021-2022 đã đề ra.

Đại biểu Trường CĐ Cơ điện &Thủy Lợi thảo luận và góp ý báo cáo tổng kết công tác thi đua
năm học 2021-2022

Đại biểu Trường CĐ Cơ điện Phú Thọ thảo luận và góp ý báo cáo tổng kết công tác thi đua
năm học 2021-2022

Đại biểu Trường CĐ Cơ điện Hà Nội thảo luận và góp ý báo cáo tổng kết công tác thi đua
năm học 2021-2022

Đại biểu Trường CĐ Cơ điện Xây dựng Việt Xô thảo luận và góp ý báo cáo tổng kết công tác thi đua năm học 2021-2022

Đại biểu Trường CĐ Cơ khí Nông nghiệp thảo luận và góp ý báo cáo tổng kết công tác thi đua năm học 2021-2022

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Thanh Nhạn, Chuyên viên phòng Thi đua khen thưởng, Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp &PTNT gửi lời chúc mừng đến Khối thi đua số 2 đã hoàn thành tốt các mục tiêu trong năm học, đã có những mô hình hoạt động sáng tạo, thiết thực và hiệu quả, góp phần đưa Khối thi đua số 2 ngày càng phát triển và khẳng định Khối thi đua số 2 là Khối rất mạnh so với Khối thi đua các trường thuộc Bộ.

Đồng chí Trần Thanh Nhạn, Chuyên viên phòng Thi đua khen thưởng, Vụ Tổ chức cán bộ,
Bộ Nông nghiệp &PTNT phát biểu tại Hội nghị

Cũng trong hội nghị, các đơn vị trong Khối đã tiến hành bình xét danh hiệu thi đua, khen thưởng năm học 2021 – 2022 cho các đơn vị thành viên. Các danh hiệu gồm: Cờ thi đua của Chính phủ; Cờ thi đua của Bộ Nông nghiệp &PTNT; Bằng khen của Bộ Nông nghiệp &PTNT.
Ngoài ra, hội nghị cũng đã thống nhất bầu Trường CĐ Cơ điện &Xây dựng Bắc Ninh làm Trưởng khối thi đua số 2 năm học 2022 – 2023 và Trường CĐ Cơ khí Nông nghiệp làm Phó Khối thi đua số 2.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chuyển giao
Cờ thi đua cho đơn vị Trưởng khối thi đua năm học 2022 – 2023

Đại diện 13 trường thuộc Khối thi đua số 2 các trường thuộc Bộ chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm học 2021-2022

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA NĂM HỌC 2021-2022

Tác giả: Ban biên tập