ĐẠI HỘI CHI BỘ QUẢN LÝ GIÁO DỤC LẦN THỨ XXI NHIỆM KỲ 2022-2025

Thực hiện quy định của Điều lệ Đảng và thực hiện Kế hoạch số 18-KH/ĐU, ngày 08/4/2022 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ về Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025. Sáng ngày 20/5/2022 Chi bộ Quản lý giáo dục long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2025.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ nhà trường cùng toàn thể 12 đảng viên của Chi bộ và các quần chúng ưu tú cũng tham dự Đại hội.
Thay mặt Đoàn chủ tịch đồng chí Mai Vương Song đã trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, sự giúp đỡ, hợp tác của các chi bộ trong toàn đảng bộ thực hiện có hiệu quả kế hoạch, nhiệm vụ được giao đảm bảo đúng đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Mỗi đảng viên trong Chi bộ luôn có ý thức đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ và góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chung của Nhà trường.
Trên cơ sở xác định những thuận lợi và khó khăn, Chi bộ Quản lý giáo dục luôn khẳng định cùng với công tác chính trị tư tưởng, công tác đào tạo và tuyển sinh luôn là những nhiệm vụ then chốt của Nhà trường. Đây là những nhiệm vụ quan trọng, xuyên suốt, quyết định chất lượng và tương lai phát triển của một Nhà trường.

Đồng chí Mai Vương Song thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2020 – 2022

Để đóng góp vào những kết quả đã đạt được, những tồn tại hạn chế của Chi bộ, Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 cũng như những mục tiêu nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ tới, tại Đại hội các đảng viên đã tập trung thảo luận sôi nổi đi sâu vào các nội dung: Công tác chính trị tư tưởng và xây dựng đảng; Công tác tuyển sinh và giới thiệu việc làm; công tác quản lý đào tạo. Các nội dung tham luận đã bổ sung ý kiến quan trọng vào dự thảo báo cáo chính trị, phân tích, đánh giá tình hình, thuận lợi, khó khăn xác định các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu từ nay đến năm 2025.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh tham gia tham luận “Công tác quản lý đào tạo” tại Đại hội

Đồng chí Hà Thanh Diễn tham gia tham luận “Công tác tuyển sinh và giới thiệu việc làm” tại Đại hội

Đại hội đã biểu quyết thông qua các mục tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2022-2025 với 13 chỉ tiêu: Hoàn thành nhiệm vụ tuyển sinh, đảm bảo tuyển 100% chỉ tiêu tuyển sinh theo Nghị quyết hàng năm; mỗi cán bộ, đảng viên, CNV các đơn vị thuộc chi bộ tuyển đủ chỉ tiêu được giao; Thực hiện tốt công tác giới thiệu việc làm cho HSSV tốt nghiệp, hằng năm tổ chức ít nhất 01 Hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm; Thực hiện đúng các quy định về đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp, 100% các ngành, nghề và địa điểm liên kết đào tạo được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động GDNN; Thực hiện rà soát, cập nhật 100% các chương trình đang đào tạo theo hướng cập nhật các công nghệ, kỹ thuật mới vào giảng dạy, cô đọng, hiệu quả, gắn kết doanh nghiệp, đáp ứng quy định và yêu cầu thực tế; Thực hiện tốt công tác xây dựng kế hoạch đào tạo theo hướng khoa học, hệ thống, đảm bảo ít nhất 90% nhà giáo thực hiện đủ và vượt giờ tiêu chuẩn, không có nhà giáo thực hiện dưới 70% định mức giờ giảng; Thực hiện tốt công tác quản lý đào tạo, áp dụng đầy đủ các loại hồ sơ sổ sách quản lý dạy và học. Triển khai đồng bộ, toàn diện phần mềm quản lý đào tạo trong toàn trường; Thực hiện tốt công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng theo qui định; 100% các đơn vị chuyên môn đạt tập thể Lao động tiên tiến các năm học và ít nhất có 1 tập thể đạt Lao động tiên tiến xuất sắc.

Đảng viên Chi bộ biểu quyết chỉ tiêu Đại hội

Đến dự và phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao và biểu dương công tác chuẩn bị đại hội, nhất trí với nội dung, chỉ tiêu, phương hướng trong báo cáo chính trị, báo cáo trình bày rõ ràng, ngắn gọn súc tích, các chỉ tiêu hợp lý có tính khả thi cao. Thay mặt Đảng ủy Nhà trường đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên trong chi bộ: Nhận thức đúng đắn về các nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò gương mẫu đi đầu, không ngừng nỗ lực phấn đấu đóng góp vào thành tích của chi bộ và nhà trường; đồng thời mỗi Đảng viên trong chi bộ cần tiếp tục nêu cao tinh thần học hỏi, cầu thị, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, phát huy hết khả năng của bản thân cống hiến vì sự nghiệp chung của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Với tinh thần đổi mới, phát huy dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm của đảng viên Đại hội đã lựa chọn và bầu ra Ban chi ủy nhiệm kỳ mới với những đảng viên tiêu biểu, có phẩm chất chính trị vững vàng, có trình độ chuyên môn cao. Trong đó, đồng chí Mai Vương Song tiếp tục trúng cử giữ chức vụ Bí thư chi bộ; đồng chí Nguyễn Văn Hải giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ; đồng chí Nguyễn Văn Hưởng giữ chức vụ chi ủy viên.

Đảng viên chi bộ bỏ phiếu bầu Ban chi ủy Chi bộ Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2022 – 2025

Ban chi ủy Chi bộ Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2022 – 2025 ra mắt Đại hội

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Quản lý giáo dục đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan phấn khởi của toàn thể đảng viên. Thay mặt cho Ban chi ủy khóa mới nhiệm kỳ 2022 – 2025, đồng chí Mai Vương Song đã cảm ơn sự đóng góp trí tuệ, nhiệt huyết và trách nhiệm của toàn thể Đại hội và khẳng định sẽ đoàn kết nhất trí cùng các đảng viên trong Chi bộ thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban chi ủy Chi bộ Quản lý giáo dục nhiệm kỳ 2022 – 2025
và đảng viên trong chi bộ

Toàn thể đảng viên và quần chúng trong chi bộ Quản lý giáo dục dự Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025

Tác giả: Nguyễn Thành Huyền