ĐẠI HỘI CHI BỘ CƠ ĐIỆN NHIỆM KỲ 2022-2025

Căn cứ Công văn số 341-CV/Th.U ngày 08/3/2022 của Thị ủy Phú Thọ; Hướng dẫn số 01-HD/BTC ngày 15/3/2022 của Ban Tổ chức Thị ủy Phú Thọ và Kế hoạch số 18-KH/ĐU, ngày 08/4/2022 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ về Đại hội các chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022-2025.
Được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ ngày 12/5/2022, Chi bộ Cơ điện tổ chức Đại hội lần thứ XXI,nhiệm kỳ 2022- 2025. Ban Chấp hành Đảng bộTrường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã lựa chọn Chi bộ Cơ điện tổ chức Đại hội điểm để các chi bộ trực thuộc rút kinh nghiệm chung.

Đại hội chi bộ Cơ điện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2025 thực hiện nghi lễ Chào cờ

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ trường và Đại diện cho tuổi trẻ Nhà trường.
Đại hội Chi bộ Cơ điện được tổ chức trong không khí cả nước tưng bừng, phấn khởi khi toàn Đảng, toàn dân hướng tới hoạt động kỷ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2022). Đại hội được tổ chức cùng với sự tham gia của 19 Đảng viên (trong đó số Đảng viên chính thức dự Đại hội là 19 đồng chí)

Quang cảnh Đại hội chi bộ Cơ điện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2022-2025

Tại dự thảo Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2020- 2022, Ban chi ủy Chi bộ Cơ điện đã đánh giá một cách khách quan, toàn diện kết quả hoạt động của chi bộ: luôn phát huy mối đoàn kết, thống nhất, chủ động sáng tạo khắc phục mọi khó khăn, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đảng và hoạt động chuyên môn. Thực hiện quán triệt đầy đủ, kịp thời các chủ trương, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến các đồng chí đảng viên trong chi bộ.Việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 gắn với khắc phục những hạn chế, yếu kém chỉ ra sau kiểm điểm được thực hiện nghiêm túc. Các đảng viên trong chi bộ đã tiên phong, gương mẫu thể hiện vai trònêu gương,vững vàng bản lĩnh chính trị, giỏi về công tác chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề. Đồng thời, tại dự thảo Báo cáo chi bộ cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm từ đó đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đồng chí Nguyễn Quốc Chiến thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội đã tiến hành thảo luận, với nội dung chủ yếu tập trung vào việc xây dựng phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng của Chi bộ, đổi mới hình thức sinh hoạt chi bộ đặc biệt là sinh hoạt chuyên đề, việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ gắn với công tác xây dựng Đảng,…các ý kiến tham luận tại Đại hội sẽ được tổng hợp và kịp thời bổ sung vào nội dung báo cáo chính trị của Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Văn Dương trình bày tham luận “Công tác chính trị tư tưởng”tại Đại hội

Đồng chí Nguyễn Văn Thư trình bày tham luận “Công tác xây dựng Đảng” tại Đại hội

Phát biểu Chỉ đạo Đại hội, Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trườngđã biểu dương các kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19,nhưng cấp ủy Chi bộ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí, chủ động trong công tác lãnh, chỉ đạo góp phần giúp chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng lưu ý: trong nhiệm kỳ tới, với những khó khăn, thử thách, áp lực công việc lớn, đòi hỏi trách nhiệm của Ban chi ủy sẽ càng cao, tuy nhiên đồng chí tin tưởng tập thể Ban chi ủyChi bộ sẽ khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Thay mặt cho Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Quốc Chiến đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy nhà trường, đồng thời xin hứa sẽ cùng với tập thể chi bộ nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới.
Đại hội đã hoàn thành một trong những nhiệm vụ quan trọng đó là bầu Ban chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 03 đồng chí, tiêu biểu cho cho trí tuệ của Chi bộ, có phẩm chất chính trị đạo đức, lối sống, được cán bộ Đảng viên quần chúng trong chi bộ tín nhiệm. Trong đó: đồng chí Nguyễn Quốc Chiến tiếp tục giữ chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Nguyễn Duy Hiếu giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Khánh Toàn là Chi ủy viên.

Các đảng viên trong chi bộ bỏ phiếu bầu Ban chi ủy; bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

Các đồng chí trong Ban chi ủy Chi bộ Cơ điện nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội và nhận nhiệm vụ

Đại hội đã thông qua dự thảo Nghị quyết của Đại hội với 100% số phiếu tán thành. Để chào mừng thành công của Đại hội, đại diện Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025đã phát động thi đua, trong đó nhấn mạnh các chỉ tiêu cụ thể cũng như các biện pháp thực hiện để Chi bộ phấn đấu trong nhiệm kỳ tới./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI CHI BỘ CƠ ĐIỆN LẦN THỨ XXI
NHIỆM KỲ 2022-2025

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Đinh Thị Hằng- Bí thư Chi bộ Nông lâm tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Nguyễn Gia Huy- Bí thư Chi bộ Quản lý tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thanh Hải- Bí thư Chi bộ TTĐT Lái xe tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại diện Đoàn Thanh niên Nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền