Hội nghị viên chức tham gia ý kiến lấy phiếu tín nhiệm đề nghị Bộ xem xét bổ nhiệm lại chức danh Phó Hiệu trưởng nhà trường năm 2022

Ngày 26/4/2022, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã tổ chức Hội nghị viên chức tham gia ý kiến lấy phiếu tín nhiệm đề nghị Bộ xem xét bổ nhiệm lại chức danh Phó Hiệu trưởng nhà trường đối với đồng chí Mai Trường Sơn.
Về dự và giám sát Hội nghị có có Đồng chí Nguyễn Văn Tặng – Chuyên viên chính – Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Nông nghiệp và PTNT.
Về phía Trường có đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban giám hiệu và toàn thể công chức, viên chức nhà trường.
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã quán triệt mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Hội nghị để tham gia ý kiến và lấy phiếu tín nhiệm trước khi bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với đồng chí Mai Trường Sơn. Đồng thời, nhấn mạnh việc lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng phải được thực hiện theo đúng trình tự và các quy định của pháp luật về công tác cán bộ, nhằm phát huy tính dân chủ, khách quan và công khai, làm cơ sở để bổ nhiệm cán bộ có đủ đức và tài, đảm bảo được nhiệm vụ trước mắt cũng như lâu dài, góp phần đưa sự nghiệp đào tạo của Nhà trường ngày càng phát triển bền vững. Đồng chí cũng đề nghị toàn thể cán bộ công chức, viên chức dự Hội nghị hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm trước lá phiếu của mình làm cơ sở để Bộ xem xét quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng Nhà trường được kịp thời.

Đồng chí Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị đồng chí Mai Trường Sơn đã đọc bản tự đánh giá quá trình công tác. Trong đó nêu lên những ưu, nhược điểm và hướng khắc phục, phấn đấu trong thời gian tới.

Đồng chí Mai Trường Sơn trình bày bản tự nhận xét, đánh giá trong quá trình giữ chức vụ lãnh đạo

Tiếp đến, các cán bộ, viên chức có mặt tại Hội nghị đã tập trung phân tích, góp ý về những ưu điểm, hạn chế đối với đồng chí Mai Trường Sơn.
Về ưu điểm: Đồng chí Mai Trường Sơn là một tấm gương trong công việc cũng như trong cuộc sống. Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, hết mình vì công việc, luôn chăn trở với những khó khăn của Nhà trường, thể hiện sự công tâm, khách quan trong điều hành công việc được giao. Chỉ đạo sát sao đối với các đơn vị chức năng trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.
Về hạn chế: Đồng chí Mai Trường Sơn cần quyết liệt hơn trong việc đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hoạt động dịch vụ tăng nguồn thu đối với Trung tâm đào tạo lái xe và Trung tâm thực nghiệm lâm.

Đồng chí Cấn Bảo Hoàng- Trưởng Phòng Quản trị và Công tác HS-SV tham gia góp ý kiến đối với đồng chí Mai Trường Sơn trong thời gian giữ chức vụ lãnh đạo quản lý

Đồng chí Nguyễn Văn Mão- Giám đốc Trung tâm thực nghiệm lâm sinh tham gia góp ý kiến đối với đồng chí Mai Trường Sơn trong thời gian giữ chức vụ lãnh đạo quản lý

Đồng chí Phạm Tuấn Anh – Bí thư Đoàn Thanh niên, Giảng viên Khoa KHCB&KT tham gia góp ý kiến đối với đồng chí Mai Trường Sơn trong thời gian giữ chức vụ lãnh đạo quản lý

Đồng chí Nguyễn Khánh Toàn – Phó trưởng Khoa Điện-Điện tử tham gia góp ý kiến đối với đồng chí Mai Trường Sơn trong thời gian giữ chức vụ lãnh đạo quản lý

Việc lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại chức danh Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã diễn ra đúng quy trình, công khai, minh bạch.

Đồng chí Nguyễn Văn Tặng – Chuyên viên chính – Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ NN&PTNT
chủ trì tổ chức lấy phiếu tín nhiệm trước khi bổ nhiệm lại đối với đồng chí Mai Trường Sơn

Viên chức nhà trường tham gia bỏ phiếu tín nhiệm chức danh Phó hiệu trưởng
đối với đồng chí Mai Trường Sơn

Sau quá trình làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đúng quy định, Hội nghị cán bộ, viên chức tham gia ý kiến lấy phiếu tín nhiệm đề nghị Bộ xem xét bổ nhiệm lại chức danh Phó Hiệu trưởng đối với đồng chí Mai Trường Sơn đã kết thúc và thành công tốt đẹp./.

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền