Lễ Trao bằng tốt nghiệp và tư vẫn giới thiệu việc làm năm 2021

Sáng nay, ngày 15/7/2021, Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ long trọng tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp nghiệp và tư vẫn giới thiệu việc làm 2021 cho 198 em học sinh, sinh viên tốt nghiệp các đợt thi V,VI,VII năm học 2020 – 2021. Năm nay do tình hình dịch Covid-19 nên nhà trường tiến hành tổ chức trao bằng tốt nghiêp cho học sinh, sinh viên trong nhiều ngày để đảm bảo dãn cách an toàn phòng chống dịch.
Dự và chia vui cùng các em học sinh, sinh viên có ThS. Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS.Phạm Quang Tuấn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc, các Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sự có mặt của 198 học sinh, sinh viên tốt nghiệp đợt V,VI,VII năm học 2020 – 2021.

Quang cảnh Lễ Trao bằng tốt nghiệp nghiệp và tư vẫn giới thiệu việc làm 2021

Phát biểu tại buổi Lễ, ThS.Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã chúc mừng 198 học sinh, sinh viên đã hoàn thành chặng đường rèn luyện tri thức, tay nghề của mình. Đồng thời cũng nhấn mạnh với sứ mạng là cơ sở dào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển nền nông nghiệp và phát triển kinh tế xã hội vùng Miền núi và Trung du Bắc Bộ. Thầy Hiệu trưởng gửi tới các em những thông điệp đầy ý nghĩa, với mong muốn các em tiếp tục phát huy những tri thức, tay nghề có được phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

ThS. Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng
Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ phát biểu tại buổi Lễ

Năm nay do diễn biến phức tạp của dịch Covid–19 nên nhà trường tổ chức phát bằng làm nhiều đợt để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch. Thực hiện tốt khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Các em học sinh, sinh viên được đo thân nhiệt, khử khuẩn, khai báo y tế trước khi vào làm Lễ tốt nghiệp theo đúng quy định.

100% các em học sinh, sinh viên đeo khẩu trang dự buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp
và tư vấn giới thiệu việc làm 2021

Trong năm học vừa qua, nhà trường đã tổ chức thi tốt nghiệp cho 19 lớp, với 10 ngành nghề đào tạo như: Điện công nghiệp, công nghệ ô tô, kỹ thuật máy nông nghiệp, hàn, lâm sinh, kỹ thuật điêu khắc gỗ, bảo vệ thực vật, kế toán doanh nghiệp, chăn nuôi gia súc gia cầm, thú y với tổng số học sinh, sinh viên tốt nghiệp là 198 trong đó: Xếp loại giỏi 05 học sinh sinh viên chiếm tỷ lệ 2,5%; Khá 73 học sinh sinh viên chiếm tỷ lệ 36,9 %; TB Khá 115 học sinh sinh viên chiếm tỷ lệ 58,1%; TB 05 học sinh sinh viên chiếm tỷ lệ 2,5%. Có thể khẳng định đây là một năm học thành công của nhà trường.
Nhân dịp này, Lãnh đạo Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho các em học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc nỗ lực không ngừng trogn học tập và rèn luyện.

ThS. Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các em
học sinh, sinh viên có thành tích xuất săc trong học tập và rèn luyện

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, sinh viên Ma Văn Bắc – Lớp Cao Đẳng CN Ô Tô K9A, đại diện cho các em học sinh, sinh viên tốt nghiệp lên có lời phát biểu tri ân các thầy các cô. Đồng thời, để cảm ơn công ơn dạy dỗ của nhà trường, các thầy các cô. Tập thể học sinh, sinh viên tốt nghiệp năm 2021 gửi bó hoa tươi thắm kính tặng và tri ân Nhà trường.

Sinh viên Ma Văn Bắc lớp Cao Đẳng CN Ô Tô K9A đại diện cho 125 học sinh, sinh viên
tốt nghiệp đợt V, VI,VII tặng hoa tri ân Nhà trường

Có thể nói, Lễ trao bằng tốt nghiệp là một ngày đặc biệt với đối với mỗi học sinh, sinh viên. Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, sinh viên Vàng Củi Quý – Lớp Cao Đẳng CN Ô Tô K9A chia sẻ: “Giây phút hồi hộp bước chân lên bục nhận tấm bằng tốt nghiệp sẽ mãi là kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời em. Em chân thành cảm ơn Nhà trường đã dành cho chúng em buổi lễ đặc biệt, long trọng và ấm áp này, cảm ơn các quý thầy cô giáo đã tạo mọi điều kiện để em có được kết quả học tập như ngày hôm nay. Và em luôn tự hào vì mình là 1 sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ”.

ThS. Nguyễn Xuân Lới- Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các em Sinh viên
Lớp Cao Đẳng CN Ô Tô K9A

ThS. Phạm Quang Tuấn- Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng cho các em học sinh
Lớp Trung cấp Điện CN 13B

Lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên, cũng là niềm phấn khởi, vinh dự và tự hào của các tân cử nhân và các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Tin rằng với những kiến thức, kỹ năng, tay nghề, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ, các em học sinh, sinh viên sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, đóng góp sức lực và trí tuệ trong sự phát triển đi lên của đất nước./.

MỘT SỐ KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ CỦA HỌC SINH ,SINH VIÊN TRONG NGÀY LỄ TỐT NGHIỆP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ NÔNG LÂM PHÚ THỌ

Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền