PHONG TRÀO “CHUNG TAY ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG THÂN YÊU” CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ NÔNG LÂM PHÚ THỌ

Những ngày qua, đồng bào Miền Trung đang phải sống trong cảnh lũ chồng lũ, bão chồng bão. Đợt lũ lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây đã và đang gây ra thiệt hại lớn về người và tài sản. Công tác cứu trợ khẩn cấp cho những người dân tại vùng lũ là điều hết sức cấp bách và cần thiết.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, hòa chung với những nghĩa cử cao đẹp của đồng bào khắp mọi miền đất nước chung tay xoa dịu những nỗi đau, mất mát do thiên tai gây ra. Sáng ngày 02 tháng 11 năm 2020, Ban giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã phát động phong trào“Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung thân yêu”.
Tại buổi Lễ có sự tham gia của Thầy giáo Nguyễn Xuân Lới, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Mai Trường Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; Thầy Phạm Quang Tuấn, Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên.

Quang cảnh buổi Lễ phát động “Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung thân yêu”

Với tinh thần “Bắc -Trung -Nam một nhà”, chính quyền và Công đoàn Nhà trường đã khẩn trương phát động phong trào ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt dưới hình thức thiết thực, ý nghĩa ủng hộ bằng tiền mặt.

Thầy Mai Trường Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường phát động phong trào “Chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung thân yêu”

Những hành động, nghĩa cử cao đẹp hướng về khúc ruột miền Trung của các công đoàn viên, cán bộ, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ phản ánh truyền thống nhân ái, cao đẹp của con người Việt Nam, tinh thần tương trợ, mong muốn chia sẻ, xoa dịu một phần nỗi đau, mất mát và góp một phần vật lực cùng Nhân dân cả nước giúp đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ phát động ủng hộ

Ban Giám hiệu Nhà trường tham gia ủng hộ miền Trung khắc phục thiên tai

Trưởng các Phòng, Khoa, đơn vị tham gia ủng hộ miền Trung khắc phục thiên tai

Công đoàn viên khối Giáo viên tham gia ủng hộ miền Trung khắc phục thiên tai

Công đoàn viên khối viên chức, người lao động tham gia ủng hộ
miền Trung khắc phục thiên tai

Học sinh, sinh viên Nhà trường tham gia ủng hộ miền Trung khắc phục thiên tai

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Huyền