Giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ, lần thứ Nhất năm 2019 một dấu ấn khó quên

Sáng ngày 08/11/2019 tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã diễn ra khai mạc Giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ, lần thứ Nhất năm 2019 chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập trường và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Để chuẩn bị cho mùa giải, Công đoàn Trường đã phát động phong trào, xây dựng kế hoạch và thể lệ tổ chức giải đấu theo quy định. Trên cơ sở chỉ đạo của Ban Chấp hành Công đoàn trường, các công đoàn bộ phận đã thành lập đội bóng của mình và tổ chức tập luyện cho các vận động viên, tổ chức thi đấu giao hữu cọ sát giữa các đội trước khi diễn ra khai mạc giải đấu theo kế hoạch.

Giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ, lần thứ Nhất năm 2019 chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập trường và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được diễn ra trong ngày 08/11/2019. Giải năm nay đã thu hút trên 50 vận động viên đến từ 5 công đoàn bộ phận của Nhà trường.

Giải bóng chuyền hơi năm nay cũng là dịp để đoàn viên công đoàn các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; từ đó cổ vũ, động viên cán bộ, viên chức và người lao động nỗ lực thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn của mỗi đơn vị.

Với 5 đội bóng tham gia thi đấu, mối đội phải trải qua 4 trận thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ, các vận động viên đã nhiệt tình thi đấu, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, đầy kịch tính.

Kết quả sau các trận đấu vòng tròn tính điểm, Ban Tổ chức đã xác định được các ứng viên đạt giải: Giải Nhất được trao cho đội Công đoàn bộ phận Quản lý; Giải Nhì được trao cho đội Công đoàn bộ phạn Trung tâm đào tạo lái xe; Giải Ba được trao cho đội Công đoàn bộ phận Nông lâm.

Hình ảnh 5 đội bóng tham gia và một số hình ảnh của Giải đấu

Tác giả bài viết: Mai Trường Sơn