Cựu HS-SV THN – Nông lâm K22B về thăm trường và tri ân thầy cô giáo

Nhằm ôn lại những kỷ niệm của thời HS-SV, thăm lại trường xưa lớp cũ, tri ân các thầy cô giáo và gặp gỡ bạn bè sau những tháng ngày xa cách, ngày 22/6/2019, cựu học sinh lớp THN – Nông lâm K22B (niên khóa 1996 – 1999) đã tổ chức gặp mặt 20 năm ngày ra trường.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, cuộc giao lưu gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, xúc động bởi tình thầy trò, bởi tình bằng hữu. Về dự buổi gặp mặt kỷ niệm của lớp có sự hiện diện của Ths. Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường; Nhà giáo Nguyễn Văn Thực – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường giai đoạn 2010 – 2015, cùng các thầy cô giáo từng giảng dạy. Và đặc biệt là sự có mặt của gần 50 cựu học sinh của lớp.

Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc của lớp đã báo cáo khái quát sự trưởng thành của các thành viên trong lớp cũng như có những chia sẻ rất chân tình của các cựu học sinh. Hôm nay về đây, các anh các chị là những người thành đạt trên nhiều lĩnh vực, có những người đã lên ông lên bà, có người vẫn còn phải đối diện những lo toan của cuộc sống… nhưng tất cả khoảng cách đã bị xóa nhòa bởi những tình cảm ấm nóng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà giáo Nguyễn Quang Lộc – Giáo viên Chủ nhiệm của lớp học đã tự hào, xúc động bồi hồi trước sự trưởng thành của một thế hệ học sinh vàng của nhà trường, trước sự đổi thay và lớn mạnh của Trường CNKT Lâm nghiệp Trung ương 4 (nay là Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ). Đồng thời các thầy cũng mong muốn các thế hệ HS-SV của nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh cũng như giữ mối liên hệ chặt chẽ với nhà trường…

Cũng trong buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Ths. Mai Trường Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới tập thể cựu học sinh lớp THN – Nông lâm K22B và các thầy cô giáo Khoa Nông lâm. Thầy cũng bày tỏ lòng cảm ơn, sự xúc động khi các cựu học sinh của trường, sau 20 năm vẫn nhớ về các thầy cô, vẫn nhớ công ơn những con người và ngôi trường đã đào tạo mình. Thầy đánh giá cao những kết quả mà các anh chị cựu học sinh đã làm được và khẳng định sự thành đạt của các cựu học sinh chính là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu, tên tuổi của nhà trường.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết mối liên hệ giữa các cựu HS-SV và nhà trường, đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu HS-SV trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang học tập tại trường.
Cũng nhân dịp gặp mặt này, cựu HS-SV lớp THN – Nông lâm K22B đã tặng nhà trường và tri ân các thầy cô những món quà có giá trị và ý nghĩa sâu sắc.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt tựu trường và tri ân các thầy cô giáo

Nhà giáo Nguyễn Văn Thực – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

Cựu HS-SV Đào Trung Tâm – Lớp trưởng THN, Nông lâm K22B

Tiết mục đồng ca của cựu HS-SV Lớp THN, Nông lâm K22B

Tiệc chia tay buổi gặp mặt và hẹn chung vui vào dịp kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập trường (01/10/1974 – 01/10/2019)