Rực rỡ sắc màu cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2024

Nhân dịp Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 –  20/10/2024, sáng ngày 18/10/2024  Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã tổ chức Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật” với chủ đề “ Người phụ nữ Việt Nam”.

Tham dự Hội thi có đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng– Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Phạm Quang Tuấn- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm và đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường.

Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng -Chủ tịch Công đoàn Trường nhấn mạnh: “Hội thi là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực đối với nữ cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại nhà trường. Đồng thời, tạo ra sân chơi văn hóa lành mạnh, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị từ đó góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao”.

Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng- Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại Hội thi

Trong không khí vui tươi, sôi nổi 05 đội thi đến từ 05 Công đoàn bộ phận; với sự tinh tế, khéo léo và nhanh nhẹn, trong thời gian ấn định 45 phút các đội thi đã mang đến hội thi các tác phẩm có tính nghệ thuật cao. Trong đó, có tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật tạo nên một ngày hội cắm hoa rực rỡ sắc màu.

Đặc biệt, với thời gian 03 phút thực hiện bài thuyết trình về tác phẩm dự thi, các đội thi đã đem đến những cảm xúc, những thông điệp đầy tính nhân văn và ý nghĩa cao đẹp về hình tượng người Phụ nữ Việt Nam nói chung và nữ cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường nói riêng. Qua đó, giúp tôn vinh những tấm gương nữ cán bộ, viên chức nhà giáo luôn thầm lặng cống hiến mà vẫn tỏa ngát hương, đậm nét duyên dáng của Phụ nữ Việt Nam trong gia đình cũng như tại cơ quan, đơn vị công tác.

Phần thuyết trình tác phẩm dự thi “Duyên dáng Việt Nam” của Công đoàn TT Đào tạo Lái xe

Phần thuyết trình tác phẩm dự thi “Duyên dáng Việt Nam” của Công đoàn Quản lý Giáo dục

Phần thuyết trình tác phẩm dự thi “Hương sắc Phụ nữ Việt Nam” của Công đoàn Nông lâm

Phần thuyết trình tác phẩm dự thi “Gánh hàng hoa của Mẹ” của Công đoàn Quản lý

Phần thuyết trình tác phẩm dự thi “Gánh yêu thương” của Công đoàn Cơ điện

Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: đội hình, cách thức thể hiện, màu sắc hài hòa, ý tưởng phù hợp, thuyết trình ấn tượng, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao 01 Giải Nhất cho Công đoàn Trung tâm Đào tạo Lái xe với tác phẩm dự thi “Duyên dáng Việt Nam”; Giải Nhì cho Công đoàn Cơ điện với tác phẩm dự thi “Gánh Yêu thương”; Giải Ba cho Công đoàn Nông lâm với tác phẩm dự thi “Hương sắc Phụ nữ Việt Nam”; đồng Giải Khuyến khích thuộc về Công đoàn Quản lý và Quản lý Giáo dục với tác phẩm “Gánh hàng hoa của Mẹ” và “ Duyên dáng Việt Nam”.

Ban Giám khảo làm việc công tâm để đưa ra những nhận xét với tác phẩm dự thi của 05 đội thi

Giám khảo Nguyễn Thanh Tú đưa ra những nhận xét với các tác phẩm dự thi

Trưởng ban Giám khảo Mai Trường Sơn đưa ra ý kiến trước khi công bố Giải thưởng tại Hội thi

Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy- Phó Hiệu trưởng- Chủ tịch Công đoàn trường- Trưởng ban tổ chức Hội thi trao Giải Nhất cho Công đoàn TT Đào tạo Lái xe với tác phẩm dự thi “Duyên dáng Việt Nam”

Đồng chí Ngô Lan Hương- Phó Chủ tịch Công đoàn Trường trao Giải Nhì cho Công đoàn Cơ điện với tác phẩm dự thi “Gánh yêu thương”

Đồng chí Nguyễn Thanh Tú- Trưởng phòng Tài chính- Kế toán trao Giải Ba cho Công đoàn Nông lâm với tác phẩm dự thi “Hương sắc Phụ nữ Việt Nam”

Đồng chí Đinh Thị Hằng- Trưởng khoa KHCB&KT trao Giải Khuyến khích cho Công đoàn Quản lý và Quản lý Giáo dục với tác phẩm dự thi “Gánh hàng hoa của Mẹ” và “Duyên dáng Việt Nam”

Hội thi “Cắm hoa nghệ thuật” Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do Công đoàn trường tổ chức là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện óc sáng tạo nghệ thuật cho các đoàn viên. Có thể nói Hội thi đã thành công khi đã gắn kết được tất cả các thành viên trong tổ ấm công đoàn lại với nhau. Mỗi cá nhân vừa có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân, vừa thể hiện sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên.  Một ngày Lễ 20/10 với thật nhiều niềm vui, nhiều tiếng cười, mỗi đoàn viên công đoàn đều thêm yêu quý, tự hào về Công đoàn nhà trường. Mong rằng trong thời gian tiếp theo, Công đoàn trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI THI CẮM HOA NGHỆ THUẬT 20/10

Ban biên tập Website cnnlpt.edu.vn