Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí vui tươi, náo nức của cả nước hướng về những người Thầy, người Cô đáng kính, sáng ngày 20/11/ 2023 trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Tham dự buổi Lễ có Nhà giáo Nguyễn Xuân Lới- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu; các đồng chí Trưởng các Phòng, Khoa, đơn vị; các đồng chí giảng viên và học sinh, sinh viên tiêu biểu nhà trường.

Mở đầu chương trình Lễ Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc.

Ca khúc “Bài học đầu tiên” do Tốp ca Giảng viên nhà trường biểu diễn

Điệu nhảy “Nụ cười 18 20”do đội nhảy Cán bộ, giảng viên nhà trường biểu diễn

Ca khúc “Người giáo viên nhân dân” do tập thể Cán bộ lãnh đạo, quản lý nhà trường trình bày

Nhà giáo Phạm Quang Tuấn- P.Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng đội văn nghệ

Ngay sau chương trình văn nghệ chào mừng, Lễ mít tinh Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã long trọng diễn ra.

Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, Nhà giáo Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày diễn văn kỷ niệm, ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, qua đó tri ân các thế hệ Thầy Cô đã và đang cống hiến cho sự phát triển của sự nghiệp trồng người. Trải qua 49 năm hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực, tận tụy của đội ngũ Thầy Cô, nhà trường đã đào tạo hàng ngàn cử nhân và công nhân kỹ thuật có trình độ chuyên môn, kỹ năng tốt, đáp ứng cho nhu cầu nguồn nhân lực trong ngành nghiệp và phát triển nông thôn khu vực Trung du và Miền núi phía Bắc, đồng thời cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực có chất lượng.

Nhà giáo Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhà giáo Nguyễn Xuân Lới cũng chia sẻ: “Trong giai đoạn hiện nay, xu thế hội nhập và đổi mới diễn ra ngày càng sâu sắc, song hành với những thuận lợi và khó khăn thách thức. Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành sứ mệnh “trồng người”, đáp ứng tốt hơn yêu cầu đào tạo trong thời đại mới”.

Với tinh thần đồng lòng, quyết tâm của tập thể sư phạm trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà trường trong hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT nói chung và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ nói riêng.

Cũng tại buổi Lễ, các đại biểu cũng được nghe đại diện Giảng viên nhà trường phát biểu tri ân, bày tỏ những tình cảm tốt đẹp và trân trọng đến các thế hệ đi trước, đồng nghiệp và các Thầy Cô giáo; đại diện học sinh, sinh viên nhà trường gửi lời tri ân, tặng hoa chúc mừng các Thầy Cô trong Lễ kỷ niệm.

Cô giáo Nguyễn Thị Hương Thơm- Đại diện cho các Thầy Cô giáo trong nhà trường phát biểu cảm tưởng tại Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sinh viên Nguyễn Đình Cao- Lớp CĐ Công nghệ Ô tô K13B Đại diện HSSV nhà trường
phát biểu tri ân Thầy Cô giáo trong Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đại diện HSSV nhà trường tặng hoa chúc mừng các Thầy Cô giáo trong Lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Nhà trường đã Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn” của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT cho 15 Nhà giáo đã có công lao đóng góp cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp và nông thôn Việt Nam; Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 11 Cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ.

Đồng chí Nguyễn Gia Huy – Phó trưởng phòng TCHC, Thường trực công tác Thi đua Khen thưởng Nhà trường công bố các quyết định khen thưởng

Nhà giáo Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nông nghiệp và phát triển nông thôn”của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT cho các Nhà giáo có công lao đóng góp cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp và nông thôn Việt Nam

Nhà giáo Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ

Ban biên tập Website cnnlpt.edu.vn