HỘI THẢO CHUYỀN ĐỔI SỐ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ NÔNG LÂM PHÚ THỌ

Ngày 30/3 vừa qua, MobiFone Khu vực 4 đã tổ chức buổi Hội thảo Chuyển đổi số tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ.

Quang cảnh Hội thảo Chuyển đổi số tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ

Tham gia chương trình, về phía nhà trường có sự góp mặt của đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Phạm Quang Tuấn- Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện Trưởng các phòng, khoa, đơn vị trực thuộc trường.

Về phía MobiFone Khu vực 4 có sự góp mặt của đồng chí Cao Xuân Hoạt – Bí thư chi bộ, Giám đốc; đồng chí Phùng Trọng Chiến – Trưởng phòng kinh doanh Viễn thông; đồng chí Nguyễn Đình Khoa – Trưởng phòng kinh doanh Công nghệ số; đồng chí Nguyễn Huỳnh Đức – Trưởng phòng kinh doanh; đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó giám đốc Trung tâm Công nghệ số.

Đại diện lãnh đạo của hai đơn vị tại Hội thảo Chuyển đổi số tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ

Tại buổi Hội thảo, MobiFone Khu vực 4 đã giới thiệuvới nhà trường một sốnền tảng chuyển đổi số quốc gia của MobiFone trong giai đoạn hiện nay đó là: Phát triển nền tảng giáo dục số, họp trực tuyến thế hệ mới, du lịch thông minh, góp phần phục vụ chuyển đổi số quốc gia. Đồng thời, MobiFone Khu vực 4 đã chia sẻ các sản phẩm giải pháp của MobiFone nhằm mang đến hiệu quả trong công tác dạy và học tại trường như:

+ Giải pháp xây dựng đài phát thanh học đường ứng dụng Truyền thanh thông minh nhằm hỗ trợ cho nhà trường triển khai công tác truyền thông nội bộ tới học sinh, sinh viên, CBCNV trong trường.

+ Giải pháp Tổng đài thông minh (3C, mAIcallcenter) giúp nhà trường triển khai các chiến dịch tuyển sinh và là kênh liên lạc chuyên nghiệp, hiệu quả với phụ huynh học sinh, sinh viên.

+ Giải pháp Web quản lý trường học mSchool giúp nhà trường tổ chức các lớp học online, quản lý giảng viên, lớp học và học sinh, sinh viên.

Phát biểu của đại diện lãnh đạo MobiFone Khu vực 4 tại Hội thảo

Đại diện MobiFone Khu vực 4 giới thiệu và chia sẻ với nhà trường một số nền tảng chuyển đổi số quốc gia của MobiFone và các giải pháp của MobiFone  trông công tác giảng dạy trong giai đoạn hiện nay

Cũng tại buổi hội thảo, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã đánh giá cao các giải pháp mà MobiFone Khu vực 4 đã giới thiệu. Đồng thời, nhà trường đã chia sẻ các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện chuyển đổi số tại trường học và đề xuất MobiFone Khu vực 4 tư vấn các giải pháp phù hợp để áp dụng vào thực tế trong thời gian tới.

Đồng chí Mai Trường Sơn- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội thảo

Đồng chí Phạm Quang Tuấn- Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội thảo

Đồng chí Nguyễn Thanh Tú- Trưởng phòng TCKT phát biểu, trao đổi ý kiến tại Hội thảo

Đồng chí Nguyễn Văn Hải- Trưởng phòng ĐT&HTQT  phát biểu, trao đổi ý kiến tại Hội thảo

Đồng chí Cấn Bảo Hoàng- Trường phòng QT&CTHSSV phát biểu, trao đổi ý kiến tại Hội thảo

Đồng chí Nguyễn Văn Hưởng- Giám đốc Trung tâm TVHN&VL phát biểu, trao đổi ý kiến tại Hội thảo

Ban biên tập Website cnnlpt.edu.vn