BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG HỌC SINH, SINH VIÊNCHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982- 20/11/2022)

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2022 – 2023, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, từ ngày 04/11/2022 đến 17/11/2022 tại Sân cỏ nhân tạo Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ, Đoàn Thanh niên- Hội Sinh viên Nhà trường phối hợp với các phòng, khoa chuyên môn tổ chức Bế mạc giải bóng đá truyền thống học sinh, sinh viên chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tới dự buổi Bế mạc có Nhà giáo Nguyễn Xuân Lới– Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí đại diện các khoa, phòng, trung tâm trong toàn trường và đông đảo các vận động viên, cổ động viên của các đội tham gia thi đấu.

Giải bóng đá truyền thống HSSVchào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã thu hút 143 vận động viên với 5 đội bóng đến từ 25 lớp đại diện cho toàn thể HSSV nhà trường. Các đội bóng được chia làm 2 bảng.Thể thức thi đấu của giải được áp dụng Luật thi đấu bóng đá 7 người FIFA với mỗi trận gồm 2 hiệp. Nhìn chung các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn với nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo CBVC-LĐ và HSSVnhà trường ngay từ những trận đấu vòng bảng cho đến trận chung kết.

Trận Chung kết giữa Liên quân CN Ô tô K13B với Liên Quân Điện CN K11A

Khán giả có mặt đông đảo trên khánđài để cổ vũ cho trận Chung kếtgiữa
Liên quân CN Ô tô K13B với Liên Quân Điện CN K11A

Giải bóng đá truyền thống HSSV chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa dành cho tất cả HSSV. Qua đó, thúc đẩy phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau của HSSVđang học tập tại trường.

Với tinh thần thi đấu “Đoàn kếtCao thuợngTrung thực” của các VĐV, cùng với sự làm việc nhiệt tình, vô tư, công bằng, khách quan của Tổ trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên. Trải qua 16 trận đấu, giải bóng đá truyền thống HSSV đã thành công tốt đẹp. Kết quả Ban tổ chức đã trao Cup và giải thưởng cho Liên quân Công nghệ ô tô K13B, giải Nhì cho Liên quân Cao đẳng Điện CN K11A liên thông, giải Ba cho Liên quân Điện CN K9A. Đặc biệt, Ban tổ chức trao giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Lê Hoàng Long- Liên quân Công nghệ ô tô K11A.

Nhà giáo Nguyễn Quốc Chiến- Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng khoa Điện-Điện tử tặng quà và hoa cho đội Liên quân Cao đẳng Điện CN K11A liên thông đạt giải Nhì tại Giải bóng đá truyền thống HSSV năm 2022

Nhà giáo Phạm Tuấn Anh- Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn trường tặng quà và hoa cho Liên quân Điện CN K9A đạt giải Ba tại Giải bóng đá truyền thống HSSV năm 2022

Nhà giáo Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà và hoa cho cầu thủ Lê Hoàng Long- Liên quân CN Ô tô K11A- Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải bóng đá truyền thống HSSV năm 2022

Nhà giáo Nguyễn Xuân Lới – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà và hoa cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên tại trận chung kết giữa Liên quân CN Ô tô K13B với Liên Quân Điện CN K11A

Sau 14 ngày diễn ra, giải đấu đã để lại trong lòng mỗi cầu thủ, mỗi bạn HSSVnhiều cảm xúc, những niềm vui, những nỗi buồn và hơn hết đó là những kỷ niệm khó quên. Giải bóng đá truyền thống học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ chính thức khép lại, xin cám ơn và hẹn gặp lại.

Niềm vui của đương kim vô địch mùa giải bóng đá truyền thống HSSV năm 2022

Tác giả: Ban Website cnnlpt.edu.vn