GIAO HỮU BÓNG ĐÁ GIỮA FC CƠ QUAN UBND THỊ XÃ PHÚ THỌ VÀ FC CÔNG NGHỆ NÔNG LÂM PHÚ THỌ NÂNG CAO TINH THẦN ĐOÀN KẾT

Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá giữa FC Cơ quan UBND thị xã Phú Thọ và FC Công nghệ Nông lâm Phú Thọ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp được diễn ra chiều ngày 9/11/2022 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Nhà thi đấu thị xã Phú Thọ.

Đến dự và tham gia trận đấu giao hữu có đại diện lãnh đạo của hai đơn vị, các cầu thủ và cổ động viên của hai đội.

Lãnh đạo hai đơn vị tặng hoa cho hai đội bóng

Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước giờ bóng lăn

Trong trận đấu, các cầu thủ hai bên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và sự rượt đuổi tỷ số gây cấn ngay từ những phút đầu của trận đấu.

Trận bóng giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và hơn bao giờ hết, đó chính là thể hiện tình đoàn kết của CB-CNV giữa hai đơn vị.Kết quả trận giao hữu với tỷ số khá ấn tượng 5-2 nghiêng về FC Công nghệ Nông lâm Phú Thọ.

Thành công của trận đấu giao hữu này, ngoài sự quan tâm của Ban lãnh đạo hai đơn vị còn là sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, tạo ra những phút giây giải trí, tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.Trận bóng đá đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CB-CNV, đồng thời cũng là nơi để hai đơn vị càng gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận bóng giao lưu này, hi vọng hai đơn vị sẽ luôn đoàn kết, giao lưu và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc.

Tác giả: Ban Website cnnlpt