GIAO HỮU BÓNG ĐÁ VỚI TRƯỜNG TRUNG CẤP DÂN TỘC NỘI TRÚ NGHĨA LỘ – TỈNH YÊN BÁI

Nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ với trường Trung cấp Dân tộc Nội trú Nghĩa Lộ và triển khai các hoạt động ngoại khóa thường xuyên hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022 của của cán bộ, giảng viên nhà trường, chiều ngày 28/10/2022, CLB Bóng đá nam Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ đã có trận đấu giao hữu với đội bóng đá Nam của trường Trung cấp Dân tộc Nội trú Nghĩa Lộ trên sân bóng cỏ nhân tạo của Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ.

Hai đội ra mắt trước khán giả

Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho hai đội bóng

Hai đội trưởng chụp ảnh lưu niệm

Trọng tài nhắc nhở hai đội trưởng những thủ tục trước khi vào trận đấu

Đúng 17 giờ, mặc dù còn 30 phút trận đấu mới bắt đầu nhưng tại sân bóng đá cỏ nhân tạo của Nhà trường đã có rất đông khán giả của cả hai trường tới cổ vũ.

Khán giả hai đội tham gia cổ vũ trận đấu

Sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ với lợi thế sân nhà đã tràn lên tấn công ngay, gây áp lực về phía khung thành đội bóng Trung cấp Dân tộc Nội trú Nghĩa Lộ, tuy nhiên đội khách cũng rất bình tĩnh sử dụng đấu pháp phòng thủ chặt, phản công nhanh trước các đội bóng mạnh. Đến phút thứ 25 tiền đạo Nông Văn Trung với pha xử lý kỹ thuật đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu và ghi bàn thắng đầu tiên cho đội chủ nhà.
Sau bàn thắng mở tỷ số, các cầu thủ chủ nhà tiếp tục tấn công nhờ sự cổ động nhiệt tình của các cổ động viên tạo ra rất nhiều khó khăn, sóng gió cho đội khách, ở phút 40 nhận đường truyền căng ngang đẹp mắt từ đồng đội, tiền đạo Nông Văn Trung đã khéo léo đưa bóng vào lưới đội khách. Kết thúc hiệp 1, tỷ số 2-0 nghiêng về Trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ.

Vào đầu hiệp 2, cả hai đội liên tục có sự thay đổi, nhất là bên phía đội Trung cấp Dân tộc Nội trú Nghĩa Lộ. Những phút đầu hiệp hai, đội khách đã gia tăng sức tấn công và có liên tiếp 2 bàn thắng gỡ hòa tỷ số. Những phút còn lại hai đội thi đấu rất hấp dẫn ở thế đôi công. Nhờ có nền tảng thể lực tốt hơn nên đội chủ nhà ghi thêm được một bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 3-2 nghiêng về trường Cao đẳng Công nghệ và Nông lâm Phú Thọ.
Trận giao hữu bóng đá giữa hai trường kết thúc thành công tốt đẹp, tạo ra bầu không khí thật sự vui tươi và hào hứng cho cả hai đội, đây không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tập thể CBGV hai trường giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết, chia sẻ khó khăn trong công việc, từ đó nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TẠI TRẬN ĐẤU GIAO HỮU

 

Ta

Tác giả: Ban Website cnnlpt